Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Văn Quyết, Tuấn Hải bỏ lỡ đáng tiếc cơ hội ghi bàn vào lưới Pohang

Thứ Tư 20/09/2023 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quãng thời gian đầu trận, Văn Quyết và Tuấn Hải đã có những cơ hội để ghi bàn nhưng không thể chiến thắng được sự xuất sắc của hàng thủ Pohang.

Dù bị đánh giá thấp hơn, Hà Nội FC nhập cuộc tự tin và sẵn sàng đã đôi công với Pohang. Đội bóng thủ đô đã có những cơ hội ăn bàn khá rõ ràng.

Phút 14, Hà Nội FC tổ chức đợt tấn công từ cánh trái. Bóng được tạt vào vòng cấm địa Pohang. Nhận thấy khoảng trống, Văn Quyết tung cú vô lê quyết đoán ở cự ly sát vòng 5m50. 

VIDEO: Cú dứt điểm của Văn Quyết bị cản phá ngay trên vạch vôi

video

Thủ môn bên phía Pohang đã bị đánh bại. Nhưng đáng tiếc thay, 1 hậu vệ áo đỏ đã kịp có mặt ngay trên vạch vôi để cản phá cú dứt điểm của thủ quân bên phía Hà Nội FC.

VIDEO: Tuấn Hải không thể chiến thắng thủ môn Pohang

video

Chỉ 2 phút sau, Văn Quyết tiếp tục mang tới cơ hội cho Hà Nội FC. Từ quả đá phạt, số 10 treo bóng chuẩn xác cho Tuấn Hải đánh đầu rất căng. Tuy nhiên, thủ môn Hwang In-jae đã chơi tập trung với pha bay người cứu thua cho đội bóng Hàn Quốc. 

Đó là 2 cơ hội rõ ràng nhất của Hà Nội FC trong hiệp 1. Nếu đại diện V.League có thể tận dụng thành công, cục diện trận đấu có lẽ đã khác. 

Bởi sau khi để đối phương mở tỉ số, Hà Nội FC mất tinh thần và liên tiếp nhận bàn thua. Kết thúc hiệp 1, đội bóng thủ đô bị dẫn 0-3.

VIDEO: VAR gây tranh cãi khiến Hà Nội FC để Pohang mở tỉ sốVIDEO: VAR gây tranh cãi khiến Hà Nội FC để Pohang mở tỉ số
Phút 31, Hà Nội FC để Pohang mở tỉ số sau khi ngoại binh Le Tallec vô tình đánh đầu phá bóng đưa bóng vào thẳng khung thành thủ môn Tấn Trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X