Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: U22 Việt Nam hưởng đặc quyền “sướng mà khổ” trước trận gặp Indonesia

Chủ Nhật 24/02/2019 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buổi tập U22 Việt Nam ngày 23/2 diễn ra dưới điều kiện thời tiết nắng nóng, nhưng các cầu thủ vẫn tỏ ra rất vui vẻ và thoải mái.


U22 Việt Nam tập luyện trước vòng bán kết
 

Được biết, trước khi bước vào giai đoạn đấu loại trực tiếp tại giải U22 Đông Nam Á, Trưởng đoàn U22 Việt Nam – ông Lưu Quang Điện Biên đã đề xuất BTC chuyển lịch thi đấu, nhưng không được chấp thuận. Theo đó, thi đấu dưới điều kiện thời tiết nắng nóng sẽ ảnh hưởng lớn tới các cầu thủ.
 
Chấp nhận điều kiện thi đấu tại Campuchia, ĐT U22 Việt Nam đã được xếp lịch tập vào lúc 15h, khi nhiệt độ lên tới hơn 30 độ. Đây có thể xem là “ưu tiên” khi thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn giành vé vào bán kết với ngôi nhất bảng, bởi được tập ở thời điểm trùng với giờ thi đấu chính thức.

Video buổi tập U22 Việt Nam ngày 232 trước trận chiến Indonesia hình ảnh

U22 Việt Nam tập luyện trước trận bán kết


“Luyện công” dưới thời tiết này, chắc chắn không phải là điều dễ dàng với toàn đội, nhưng đó là cách để U22 Việt Nam làm quen trước khi bước vào trận đánh lớn. Và trong buổi tập, tiền đạo Trần Danh Trung cho thấy anh đã sẵn sàng trở lại khi đã bình phục chấn thương, trong khi Lương Hoàng Nam vẫn chưa thể tái xuất.
 
Video buổi tập U22 Việt Nam ngày 23/2

Trọng Hiếu – từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X