Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Tiến Linh lập siêu phẩm đẳng cấp tung lưới HAGL

Thứ Ba 03/11/2020 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiến Linh đã có cho mình 1 bàn thắng đẹp mắt trong trận đấu với HAGL, góp công lớn giúp Becamex Bình Dương lội ngược dòng để thắng ngược 3-2.

Siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới HAGL

Phút 67, tận dụng sai lầm của HAGL, Tiến Linh khống chế bóng vừa tầm và tung cú vô lê hiểm hóc hạ gục thủ môn Văn Trường. Bàn thắng của tiền đạo 23 tuổi giúp Becamex Bình Dương gỡ hòa 2-2 trong bối cảnh bị dẫn trước 2 bàn từ hiệp 1.

video

 

Đây là bàn thắng thứ 5 của Tiến Linh mùa này. Nếu may mắn hơn, anh có thể đã thêm một lần điền tên mình lên bảng tỉ số khi đánh đầu đưa bóng tìm tới trúng xà ngang khung thành của HAGL chỉ ít phút sau khi ghi bàn.

Dù vậy, Tiến Linh không phải tiếc nuối khá lâu. Trong những phút cuối cùng, Rabo Ali ghi bàn quyết định giúp Becamex Bình Dương lội ngược dòng thành công với chiến thắng 3-2 chung cuộc trước HAGL.

Xem lại pha chuyền bóng tinh tế của Văn Toàn giúp Chevaughn Walsh lập công
Sau khi tiền đạo Chevaughn Walsh mở tỷ số ở phút 16, HAGL đã thi đấu thăng hoa hơn và có thêm bàn thắng thứ hai sau đường kiến tạo của Văn Toàn.
Video tổng hợp: Bình Dương 3-2 HAGL (Lượt 6 nhóm A V-League 2020)
Tưởng như HAGL đã có thể giành thắng lợi đầu tiên (hoặc chí ít là điểm số đầu tiên) ở giai đoạn 2 của V-League 2020 khi hàng công chơi tốt trong hiệp 1 để dẫn...
Công làm - thủ phá, HAGL thua ngược trên sân của Bình Dương
Tưởng như HAGL đã có thể giành thắng lợi đầu tiên (hoặc chí ít là điểm số đầu tiên) ở giai đoạn 2 của V-League 2020 khi hàng công chơi tốt trong hiệp 1 để dẫn...

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X