Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Sao Hà Tĩnh suýt tái hiện siêu phẩm từ giữa sân của Beckham

Thứ Hai 29/03/2021 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút 33 trận Hà Nội vs Hà Tĩnh, Tuấn Hải sau khi quan sát thấy thủ môn Tấn Trường dâng cao đã quyết định dứt điểm ngay từ phần sân nhà.

Phút 33, Hà Tĩnh bẽ gãy một đợt tấn công của Hà Nội và lập tức tổ chức phản công. Khi bóng đến chân Tuấn Hải, chân sút của Hà Tĩnh sau khi nhận thấy thủ môn Tấn Trường dâng cao đã quyết định dứt điểm ngay ở cự ly khoảng 55m.

Đáng tiếc cho cầu thủ sinh năm 1998 khi trái bóng đi cao hơn một chút so với xà ngang. Ở pha bóng này, thủ môn Tấn Trường cũng đọc tình huống khá nhanh khi kịp lùi về để bay người hết cỡ.

video

 

Trước đó, chính Tuấn Hải mở tỉ số cho Hà Tĩnh trước Hà Nội. Phút thứ 6, anh ngoặt bóng loại bỏ hậu vệ đối phương rồi tung cú dứt điểm hiểm hóc ở ngay sát vòng cấm tung lưới Tấn Trường.

VIDEO: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gây sốc với pha chọc thủng lưới Hà Nội FCVIDEO: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gây sốc với pha chọc thủng lưới Hà Nội FC
Dù bị đánh giá yếu thế hơn song CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số trận đấu sau cú dứt điểm uy lực của Phạm Tuấn Hải.
XÚC ĐỘNG: Hà Nội FC mặc áo in hình Hùng Dũng trong trận gặp Hà TĩnhXÚC ĐỘNG: Hà Nội FC mặc áo in hình Hùng Dũng trong trận gặp Hà Tĩnh
Trước thềm trận đấu với Hà Tĩnh, các cầu thủ Hà Nội đã bước ra sân với chiếc áo có in hình Hùng Dũng thay cho lời tri ân tới tiền vệ số 88.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X