Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Sao Sài Gòn lập siêu phẩm sút phạt theo phong cách Ronaldo

Thứ Bảy 27/08/2022 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút 53 trận Sài Gòn vs Hà Tĩnh, tiền vệ Nguyễn Hữu Sơn ghi bàn gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà với cú sút phạt hàng rào đẹp mắt theo phong cách Cristiano Ronaldo.

Phút 54, Sài Gòn được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 25m so với khung thành Hà Tĩnh. Tiền vệ Nguyễn Hữu Sơn lãnh trách nhiệm đá phạt.

Số 77 của Sài Gòn tự tin thực hiện cú dứt điểm đưa bóng đi rất cuộn vượt qua hàng rào. Thủ môn Quang Tuấn dù đã bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cản phá quả đá của Hữu Sơn.

Cú đá phạt của Hữu Sơn theo phong cách knuckle ball từng làm nên thương hiệu của Cristiano Ronaldo trong những năm tháng đỉnh cao. Đây là kiểu sút phạt được rất nhiều cầu thủ Việt Nam ưa chuộng. Cách đây chưa lâu, Ngô Hoàng Thịnh cũng từng lập nên siêu phẩm sút phạt với phong cách tương tự.

VIDEO: Hoàng Thịnh lập siêu phẩm như Ronaldo, khiến Hải Phòng FC chết lặngVIDEO: Hoàng Thịnh lập siêu phẩm như Ronaldo, khiến Hải Phòng FC chết lặng
Ở những phút cuối hiệp 1, CLB TP.HCM đã ghi được bàn thắng vào lưới Hải Phòng gỡ hòa 1-1 nhờ cú sút trái phá từ xa của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X