Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Sao HAGL ăn mừng theo phong cách "Black lives matter" ở trận gặp Sài Gòn

Thứ Năm 18/06/2020 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Jamaica, Chevaughn Walsh của CLB HAGL đã có pha ăn mừng theo phong cách "Black lives matter" sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số ở trận gặp Sài Gòn.
video


Trong cuộc đọ sức giữa HAGL và Sài Gòn trên sân Pleiku tại vòng 5 V-League 2020, tiền đạo người Jamaica Chevaughn Walsh đã sớm có bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho đội bóng chủ nhà sau đường kiến tạo chuẩn mực của đồng đội Văn Toàn. 

Phút thứ 12 của trận đấu, từ pha bấm bóng có độ chính xác tới từng centimet, Chevaughn Walsh đỡ ngực trước khi tung ra cú sút chân phải hiểm hóc buộc thủ môn Văn Phong của Sài Gòn phải vào lưới nhặt bóng. 

Nhìn lại tình huống này có thể thấy ngoại binh HAGL đã chạy chỗ cực kỳ khôn ngoan để loại bỏ hoàn toàn sự truy cản của các hậu vệ Sài Gòn, trước khi một mình đối mặt với thủ môn Văn Phong. Và với khả năng dứt điểm hiểm hóc của mình, trung phong HAGL đã không bỏ qua cơ hội mở điểm cho đội bóng phố núi. 

Sau pha lập công này, Chevaughn Walsh đã quỳ một chân để ăn mừng. Đây là phong cách ăn mừng mà nhiều cầu thủ da màu thường hay sử dụng trong thời gian gần đây. Dường như ngôi sao người Jamaica muốn gửi đi thông điệp ủng hộ phong trào chống phân biệt chủng tộc "Black Lives Matter" đang lan rộng trên thế giới của một người Mỹ gốc Phi có tên George Floyd.

Quân bầu Đức tránh được cảnh huynh đệ tương tàn ở VCK U19 Quốc gia 2020
Hai đội bóng nhà bầu Đức là U19 HAGL 1 và U19 HAGL 2 vừa tránh được cảnh huynh đệ tương tàn tại VCK U19 QG 2020 do nằm ở 2 bảng đấu khác nhau.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X