Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Nóng thế này, chỉ muốn bỏ hết mà nhảy xuống bể bơi như U22 Việt Nam

Thứ Sáu 22/02/2019 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc giai đoạn đầu với ngôi nhất bảng, thầy trò Quốc Tuấn sẽ có 2 ngày nghỉ. Hôm nay 22/2, ĐT U22 Việt Nam bơi trong khách sạn để phục hồi thể lực.


ĐT U22 tập nhẹ tại khách sạn


Sáng nay, các cầu thủ trẻ Việt Nam đã tranh thủ thời gian đi mua sắm ở trung tâm thương mại. Ban huấn luyện cũng thay đổi kế hoạch, huỷ buổi tập và cho toàn đội thư giãn, phục hồi thể lực trong khách sạn.

Thời tiết tại thành phố Phnom Penh, Campuchia lúc này là hơn 30 độ vào buổi chiều. Nắng nóng như vậy, chẳng có cách nào tốt hơn để tận hưởng, như ĐT U22 Việt Nam bơi trong khách sạn, như clip dưới đây.


Danh Trung, Hoàng Nam không thể chạy trong buổi tập của U22
Trong buổi tập của U22 Việt Nam ngày 22/2, các cầu thủ chỉ khởi động nhẹ nhàng và thư giãn ở bể bơi. Cùng theo dõi những hình ảnh này dưới đây.
Bác sĩ U22 Việt Nam chia sẻ về chấn thương của 2 trụ cột
Triong chiều nay, ĐT U22 Việt Nam chỉ tập nhẹ nhàng và thư giãn. Sau buổi tập, bác sĩ ĐT U22 Việt Nam chia sẻ về chấn thương của Danh Trung và Hoàng Nam.
VFF liên hệ mời sao người Pháp về khoác áo tuyển Việt Nam
Theo thông tin mới nhất, VFF đã liên hệ để mời hậu vệ gốc Việt Jason Quang-Vinh Pendant về Việt Nam thử việc sau khi cầu thủ này bày tỏ nguyện vọng được lên...
Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X