Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất

VIDEO: Mưa trắng trời, trận Công an Hà Nội vs Thanh Hoá tạm hoãn

Zalo
Do ảnh hưởng của thời tiết xấu, trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Đông Á Thanh Hoá ở vòng 2 LPBank V.League 1-2024/25 đã bị gián đoạn.

Tối 20/9, CLB Công an Hà Nội có trận đón tiếp Thanh Hoá trên sân nhà Hàng Đẫy. Tuy nhiên, khi trận đấu diễn ra thì thời tiết chuyển xấu khi có mưa lớn kèm sấm chớp.

Thủ thành Nguyễn Filip thậm chí đã để thủng lưới ngay ở phút 11. Anh nhận đường chuyền về của đồng đội nhưng trượt chân, khiến bóng bật ra. Lê Văn Thắng nhân cơ hội này đã đưa bóng vào lưới trống.

Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận bàn thắng của đội khách. Trọng tài Lê Vũ Linh xác định Văn Thắng đã phạm lỗi với Gomes khi kéo người từ phía sau.  VAR sau đó cũng nhận pha phạm lỗi của chân sút bên phía CLB Thanh Hoá.

Rõ ràng, thời tiết mưa lớn chính là một trong những nguyên nhân khiến Nguyễn Filip mắc sai lầm. Trời mưa, bóng trơn và mặt cỏ không tốt khiến "người gác đền" bên phía CLB Công an Hà Nội xử lý lập bập ngoài vòng cấm.

Sau 17 phút bóng lăn, trận đấu hiện đã được trọng tài Lê Vũ Linh tạm hoãn do thời tiết không đảm bảo để hai đội có thể tiếp tục thi đấu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X