Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất

VIDEO: Hồ Tấn Tài ghi bàn kết liễu đội bóng cũ Bình Dương

Zalo
Phút 85, hậu vệ Hồ Tấn Tài đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực của Bình Dương với pha đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 3-0 cho CLB Công An Hà Nội.

Dù chơi thiếu người, CLB Công An Hà Nội không những không bị thủng lưới mà còn gia tăng được cách biệt trước Bình Dương. Phút 85, họ tìm được bàn thắng thứ ba.

Từ cú sút xa ngoài vòng cấm của Thành Long, thủ môn Minh Toàn không thể bắt dính bóng. Hồ Tấn Tài có mặt rất nhanh để đá bồi cận thành nâng tỉ số lên 3-0 cho CLB Công An Hà Nội. Bàn thắng này như đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực của Bình Dương để tìm kiếm 1 điểm. 

Trước đó, Junior Fialho và Quang Hải là những người ghi bàn cho CLB Công An Hà Nội. Tới phút 65, đội chủ nhà chỉ còn chơi với 10 người sau khi Junior Fialho nhận thẻ đỏ do đánh nguội đối phương.

HLV Park Hang Seo bất ngờ xuất hiện trong trận đấu của Công an Hà NộiHLV Park Hang Seo bất ngờ xuất hiện trong trận đấu của Công an Hà Nội
Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo mới đây đã có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa Công an Hà Nội và Bình Dương.
VIDEO: Ngoại binh CAHN lập siêu phẩm ngả bàn đèn miễn chêVIDEO: Ngoại binh CAHN lập siêu phẩm ngả bàn đèn miễn chê
Phút 17, CLB Công An Hà Nội mở tỉ số trước Bình Dương sau tình huống ngả bản đèn đẹp mắt trong vòng cấm của ngoại binh Junior Fialho.
Văn Hậu tình tứ cùng vợ đẹp dự khán trận đấu của Công an Hà NộiVăn Hậu tình tứ cùng vợ đẹp dự khán trận đấu của Công an Hà Nội
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu gây chú ý khi xuất hiện cùng vợ mới cưới Doãn Hải My trên khán đài sân Hàng Đẫy dự trận đấu của Công an Hà Nội vs Bình Dương.
VIDEO: Quang Hải sút xa đẹp mắt tung lưới Bình DươngVIDEO: Quang Hải sút xa đẹp mắt tung lưới Bình Dương
Phút 55, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nâng tỉ số lên 2-0 cho Công An Hà Nội trước Bình Dương với cú cứa lòng đẹp mắt trước vòng cấm địa.
VIDEO: Ngoại binh CAHN nhận thẻ đỏ vì đánh củi trỏ đối phươngVIDEO: Ngoại binh CAHN nhận thẻ đỏ vì đánh củi trỏ đối phương
Phút 63, ngoại binh Junior Fialho có tình huống đánh củi trỏ vào mặt hậu vệ Quang Hùng và đã bị trọng tài truất quyền thi đấu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X