Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: HLV Park Hang Seo nói điều bất ngờ về Đoàn Văn Hậu

Thứ Năm 02/07/2020 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều nay 2/7, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về tình hình của ĐT U22 Việt Nam.

Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã trả lời 3 câu hỏi về đợt tập trung ngắn hạn của U22 Việt Nam, những mục tiêu trong năm nay và cuối cùng là tiêu chí tuyển chọn cho những giải đấu lớn.

HLV Park Hang Seo khẳng định muốn tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ sinh năm 1999 trở lên để kiểm tra năng lực. Tháng 8 và tháng 9 sẽ tiếp tục có những đợt hội quân. Và dựa vào tình hình V-League và dịch Covid-19, tháng 10 toàn đội U22 Việt Nam có thể tập huấn ở nước ngoài. 

Về tiêu chí tuyển chọn, thầy Park chỉ rõ 3 vấn đề: Đó là thể lực, năng lực và khả năng thích nghi với vị trí chiến thuật trong đội hình. Có thể theo dõi phần trả lời như đoạn clip dưới:

video

Cuối cùng, khi phóng viên hỏi thêm một câu cuối cùng về tương lai của Đoàn Văn Hậu – liệu có kế hoạch sử dụng cầu thủ này cho SEA Games 31 (2021) hay không, HLV Park Hang Seo đã lập tức trả lời bằng tiếng Anh rồi chỉ vào một cán bộ truyền thông của Liên đoàn, với đại ý “Tôi không biết, hãy hỏi VFF”.  

VIDEO: Thầy Park chia sẻ tương lai Văn Hậu

video


 

Hot boy Việt kiều Tiêu Exal nói gì khi được gọi lên tuyển U22 Việt Nam?
Cùng nghe những chia sẻ của tiền vệ CLB TP.HCM Tiêu Exal sau khi anh được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam.
U22 Việt Nam hội quân đột xuất, thầy Park lo cho lứa trẻ
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn các CLB chủ quản khi đã cho phép các cầu thủ lên tập trung.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X