Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: HLV Park Hang Seo chạy thi với học trò

Zalo
Trong buổi tập đầu tiên tại Dubai, UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm quen với bầu không khí, mặt sân và khung giờ thi đấu chính thức của 3 trận vòng loại World Cup sắp tới.
Vào thời điểm tập luyện của đội, thời tiết tại UAE khá dễ chịu với nhiệt độ dao động từ 30 đến 32 độ C. Độ ẩm khá thấp nhưng bù lại có gió nhẹ nên tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu và tăng hưng phấn cho các cầu thủ. Tất cả đều không gặp nhiều khó khăn để hoàn thành yêu cầu của HLV Park Hang Seo. Chiến lược gia người Hàn thậm chí còn vào sân để chạy cùng các học trò.
 
Toàn đội được chia làm hai nhóm chạy sức bền quanh sân trong 30 phút, chia làm 3 đợt, mỗi đợt 10 phút với quãng nghỉ chỉ vừa đủ để tiếp nước và thực hiện một vài động tác thả lỏng. Mục đích của bài tập là thông qua khối lượng vận động như vậy sẽ giúp các cầu thủ giải phóng sức ỳ và giải tỏa năng lượng để sớm trở lại với trạng thái thanh thoát. 

HLV Park Hang Seo chạy với học trò 27/5
HLV Park Hang Seo chạy cùng với học trò trong buổi tập đầu tiên, nhưng ngay lập tức bị tụt lại
 
*Nguồn video: VFF
Độc đáo với những cách phòng chống dịch Covid-19 ở DubaiĐộc đáo với những cách phòng chống dịch Covid-19 ở Dubai
Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, Dubai (UAE) có những biện pháp phòng dịch khá độc đáo.
ĐT Việt Nam gấp rút tìm đầu bếp tại UAEĐT Việt Nam gấp rút tìm đầu bếp tại UAE
BHL ĐT Việt Nam đang gấp rút tìm kiếm đầu bếp có thể chế biến món ăn Á và Việt để đảm bảo dinh dưỡng và vấn đề hợp khẩu vị trong những bữa ăn của toàn đội.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X