Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Hành động đặc biệt của HLV Troussier trước trận đấu Indonesia

Zalo
HLV Troussier mới đây đã gây chú ý khi dành tặng 2 vé xem trận đấu của ĐT Việt Nam vs Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 cho vị khách đặc biệt.

HLV Troussier tặng vé xem ĐT Việt Nam cho cảnh sát làm nhiệm vụ

Chiều 25/3, HLV Troussier cùng các học trò đã có buổi tập và làm quen sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia vào ngày mai.

Sau khi buổi tập kết thúc, nhà cầm quân người Pháp đã gây chú ý khi tiến đến trò chuyện cùng hai vị cảnh sát giao thông, người làm nhiệm vụ dẫn đoàn cho ĐT Việt Nam từ sân tập trở lại khách sạn.

Theo đó, HLV Troussier đã ngỏ lời tặng vé xem trận đấu của đội nhà với Indonesia diễn ra vào ngày mai 26/3 cho bộ đôi đồng chí cảnh sát này. Cả hai vị khách đặc biệt này tỏ ra khá bất ngờ, họ chỉ xin cho mỗi người một tấm vé.

HLV Troussier đáp lại, họ sẽ nhận được vé khi cùng đội về tới khách sạn. Ông thậm chí còn hài hước khi bông đùa với hai đồng chí cảnh sát này trước khi trở lại xe cùng các học trò.

Ngay sau khi đoạn clip ghi cảnh nhà cầm quân người Pháp tặng vé đăng tải trên mạng xã hội, đã có rất nhiều người khen ngợi HLV Troussier cũng như gửi lời chúc đến ĐT Việt Nam trước thềm đấu Indonesia.

*Nguồn video: Minh Anh

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X