Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trước Hà Nội trên chấm penalty

Thứ Bảy 13/03/2021 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hải Phòng có cơ hội mở tỉ số trước Hà Nội FC khi được hưởng quả penalty nhưng Jeremie Lynch lại không thắng được Tấn Trường.

Hải Phòng sút trượt penalty

Phút 25, Jermie Lynch có pha va chạm với Bùi Hoàng Việt Anh trong vòng cấm. Lập tức, trọng tài Ngô Duy Lân thổi phạt trung vệ của Hà Nội FC và cho Hải Phòng hưởng penalty.

Chính Jermie Lynch lãnh trách nhiệm trên chấm phạt đền. Song, ở cự ly 11m, số 11 của Hải Phòng lại dứt điểm quá nhẹ và không thể đánh bại thủ môn Tấn Trường.

video

 

Trước đó, Hà Nội FC gần như làm chủ hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, không nhiều cơ hội được đội bóng áo tím tạo ra trước hàng thủ số đông của Hải Phòng. Tình huống đáng chú ý nhất đến từ cú dứt điểm vọt xà ngnag của Geovane trong tư thế đối mặt thủ môn đối phương.

Trực tiếp Hải Phòng 0-0 Hà Nội (H1): Chủ nhà sút hỏng 11mTrực tiếp Hải Phòng 0-0 Hà Nội (H1): Chủ nhà sút hỏng 11m
Sau 2 trận ra quân thất bại, Hà Nội FC không giấu tham vọng có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải dù phải làm khách trước đội đầu bảng Hải Phòng.
Nghi vấn: Hải Phòng tưới nước ướt sân để khắc chế Hà Nội FC?Nghi vấn: Hải Phòng tưới nước ướt sân để khắc chế Hà Nội FC?
Trước thềm trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội FC, xuất hiện những bằng chứng về việc đội chủ nhà tiến hành tưới nước ướt đẫm sân Lạch Tray.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X