Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Video: Duy Mạnh đổ gục trong phòng thay đồ sau trận thắng Syria

Thứ Ba 28/08/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng Olympic Syria vừa qua, trung vệ Duy Mạnh kiệt sức và không thể thi đấu cho đến khi hồi còi mãn cuộc vang lên.


Duy Mạnh gặp vấn đề thể lực
 

Sau một pha tranh chấp, cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội đã đổ gục xuống sân, nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu được tiếp tục. Và ngay sau pha bóng này, Duy Mạnh đã được HLV Park Hang Seo rút ra khỏi sân, đưa Xuân Mạnh vào thay thế. Ông thầy người Hàn Quốc còn ra sát đường biên để đỡ cậu học trò.

Duy Mạnh kiệt sức và phải nhờ các trợ lý dìu vào sân

Duy Mạnh kiệt sức và phải nhờ các trợ lý dìu vào sân


Trong phòng thay đồ ngay sau trận đấu, Duy Mạnh kiệt sức và nằm gục giữa sự chăm sóc của những nhân viên y tế. Trợ lý Lê Huy Khoa chia sẻ: “Trung vệ cỡ như Duy Mạnh mà chuột rút toàn thân, người cứng đơ như cục gạch, nhìn mà cứ xót.”
 
Dẫu sao, hình ảnh chiến đấu đến sức cùng lực kiệt của các cầu thủ Việt Nam càng khiến chiến thắng này trở nên vĩ đại. Trận bán kết với Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào ngày mai, và hy vọng toàn đội hồi phục thể lực một cách tốt nhất.
 
Video Duy Mạnh kiệt sức trong phòng thay đồ sau trận


HLV Lê Thụy Hải chỉ ra điều tiếc nuối nhất sau chiến thắng kỳ tích của thầy trò Park Hang Seo
Vị cựu GĐKT Bình Dương đã dành những lời khen ngợi cho thầy trò Park Hang Seo sau khi chứng kiến trận Olympic Việt Nam 1-0 Syria.
Chiến binh Quang Hải: Hành trình kỳ diệu của Việt Nam vẫn chưa khép lại
Thi đấu âm thầm nhưng có một vai trò vô cùng quan trọng ở giải lần này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ đầy cảm xúc sau khi cùng các đồng đội đặt...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X