Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Video: Duy Mạnh cho rằng Xuân Trường rời Buriram United là quyết định sáng suốt

Thứ Bảy 29/06/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Xuân Trường chia tay Buriram để về nước thi đấu thì trung vệ Đỗ Duy Mạnh – người đồng đội của Trường “híp” tại ĐT Việt Nam cho rằng đây là quyết định rất sáng suốt.

"Xuân Trường rời Buriram United là quyết định sáng suốt"

Vào chiều 26/06, Xuân Trường đã bất ngờ chia tay CLB Buriram để trở về thi đấu tại CLB HAGL. Trước thông tin này, người đồng đội của Trường “híp” tại ĐT Việt Nam là Đỗ Duy Mạnh đã cho rằng đây là quyết định rất sáng suốt của tiền vệ người Tuyên Quang.

Duy Mạnh cho rằng Xuân Trường rời Buriram United là quyết định sá hình ảnh
"Xuân Trường rời Buriram United là quyết định sáng suốt"

“Rất tiếc khi Xuân Trường không thể gắn bó cùng Buriram United. Tuy nhiên, theo quan điểm của cá nhân tôi, đây có thể là quyết định sáng suốt của Xuân Trường. Bởi lẽ, ở Buriram United, Xuân Trường không được thi đấu nhiều. Trở về Việt Nam, Xuân Trường sẽ là trụ cột không thể thay thế ở HAGL. Tôi nghĩ, điều đó rất tốt. Vì cầu thủ được thường xuyên ra sân thi đấu sẽ thấy được những điểm mạnh cần phát huy, điểm yếu cần khắc phục.” Duy Mạnh chia sẻ.

Trung vệ người Đông Anh cũng chia sẻ thêm: “ Xuân Trường về HAGL thì tuyến giữa của HAGL sẽ mạnh lên hơn rất là nhiều. Nhất là khi, Xuân Trường sẽ được sát cánh cùng những đồng đội đã ăn tập cùng nhau từ nhỏ như Tuấn Anh, Minh Vương hay Văn Toàn”.

Video: Duy Mạnh nhận xét về việc Xuân Trường rời Buriram


Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X