Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

VIDEO: ĐT Việt Nam tập nhẹ ở khách sạn trong ngày đầu tới UAE

Zalo
Buổi sáng ngày đầu tiên tới UAE, ĐT Việt Nam chủ yếu tập nhẹ và thả lỏng trong khách sạn khi chờ kết quả xét nghiệm COVID-19.

Ngay sau khi tới UAE, ĐT Việt Nam trải qua đợt xét nghiệm COVID-19. Trong lúc chờ kết quả, toàn đội được trở về khách sạn. Tất cả các thành viên không được rời khỏi đây với bất cứ lý do nào.

Tại khách sạn, HLV Park Hang Seo cho toàn đội chủ yếu tập nhẹ, thả lỏng và đi dạo trước khi dùng bữa sáng. Đến thời điểm hiện tại, tất cả các thành viên của ĐT Việt Nam đều có kết quả âm tính với COVID-19.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam có buổi tập chính thức đầu tiên tại UAE vào 23h đêm nay 27/5 (theo giờ Việt Nam).

Nguồn: VFF

 

ĐT Việt Nam nhận tin cực vui về kết quả xét nghiệm CovidĐT Việt Nam nhận tin cực vui về kết quả xét nghiệm Covid
Sau khi đặt chân tới UAE, thầy trò Park Hang Seo đã trải qua cuộc xét nghiệm Covid-19 bắt buộc, và hiện tại ĐT Việt Nam đã nhận được kết quả.
BXH FIFA tháng 5/2021: ĐT Việt Nam vững vàng ở tốp 100BXH FIFA tháng 5/2021: ĐT Việt Nam vững vàng ở tốp 100
LĐBĐ thế giới vừa công bố BXH FIFA tháng 5/2021. Và ở lần xếp hạng này, ĐT Việt Nam vẫn đứng vững vàng trong tốp 100.
ĐT Việt Nam đổi khách sạn 5 sao đẹp lung linh giữa trung tâm thành phố DubaiĐT Việt Nam đổi khách sạn 5 sao đẹp lung linh giữa trung tâm thành phố Dubai
Ngay sau khi đặt chân đến UAE chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam có một chút thay đổi về nơi ăn chốn ở so với kế hoạch ban đầu.
ĐT Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng thế nào khi Triều Tiên bỏ giải?ĐT Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng thế nào khi Triều Tiên bỏ giải?
Việc ĐT Triều Tiên bị hủy kết quả thi đấu ở bảng H do từ chối tham dự các trận còn lại ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á đã ảnh hưởng không nhỏ...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X