Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất

ĐT Việt Nam ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ sau chiến thắng Malaysia

Zalo
ĐT Việt Nam hò reo nhảy múa đầy hân hoan trong phòng thay đồ sau khi đánh bại Malaysia với tỉ số 2-1 tại vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam giành chiến thắng đầy quan trọng trước Malaysia với tỉ số 2-1, qua đó tiến gần hơn tới tấm vé lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Sau trận đấu, thủ môn Tấn Trường đă ghi lại không khí phòng thay đồ ĐT Việt Nam. Các cầu thủ cùng ban huấn luyện hò reo, nhảy múa và hát vang ca khúc Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng. Có thể hiểu được niềm vui của HLV Park Hang Seo cùng các học trò.

Với chiến thắng 2-1 trước Malaysia, ĐT Việt Nam củng cố ngôi đầu bảng G. Ở lượt trận cuối với UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần 1 điểm là chắc chắn dẫn đầu bảng, qua đó ghi tên mình vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Quế Ngọc Hải tiết lộ lý do không nhảy chân sáo khi sút quả penalty quyết địnhQuế Ngọc Hải tiết lộ lý do không nhảy chân sáo khi sút quả penalty quyết định
Sau chiến thắng 2-1 trước Malaysia, Quế Ngọc Hải không ngần ngại tiết lộ về khoảnh khắc bước lên thực hiện quả penalty quyết định.
Thầy Park đặt mục tiêu đánh bại chủ nhà UAEThầy Park đặt mục tiêu đánh bại chủ nhà UAE
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những phát biểu của mình sau trận thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối 11/6.
HLV Malaysia từ chối bình luận về quả penalty của ĐT Việt NamHLV Malaysia từ chối bình luận về quả penalty của ĐT Việt Nam
HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cho biết ông không nhìn rõ tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm và từ chối bình luận về quả penalty của ĐT Việt Nam.
Xem lại tình huống Văn Toàn đem về quả penalty quyết định cho ĐT Việt NamXem lại tình huống Văn Toàn đem về quả penalty quyết định cho ĐT Việt Nam
Phút 82, tiền đạo Văn Toàn ngã trong vòng cấm của Malaysia và trọng tài lập tức cho ĐT Việt Nam được hưởng quả penalty.
Thấy gì sau trận Việt Nam 2-1 Malaysia?Thấy gì sau trận Việt Nam 2-1 Malaysia?
Không nằm ngoài những kỳ vọng của người hâm mộ, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu đầy ấn tượng để tiếp tục đánh bại Malaysia trong lần tái đấu tối 11/6. Và dưới...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X