Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bị đồng đội chê thể lực yếu nhưng có thực lực

Thứ Tư 10/04/2019 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phóng sự mới đây do đài truyền hình KBS thực hiện, thủ quân Incheon Utd, Nam Joon-jae đã thừa nhận Công Phượng là một cầu thủ giỏi nhưng vẫn còn yếu về thể lực.

Kênh KBS Sports mới đây vừa phát một phóng sự hậu trường của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Theo đó, trong thời gian khoác áo Incheon Utd, Phượng đã nỗ lực rất nhiều để có thể bắt kịp các đồng đội.

Công Phượng bị đồng đội chê thể lực kém hình ảnh
Công Phượng bị đồng đội chê thể lực kém

Xen kẽ trong video trên đó là những tình huống vui nhộn của Công Phượng tại đội bóng, những lần đến nhà đồng đội dùng bữa, cảnh tập gym nặng nhọc cùng các HLV, những lần ghi bàn ở các trận đá tập, kết thúc bằng lần đá chính đầu tiên trong màu áo Incheon.

Dù đã ít nhiều được HLV trưởng của Incheon là ông Andersen tung ra sân đá chính song hạn chế lớn nhất của Công Phượng cũng như các cầu thủ Việt Nam khác ở Hàn Quốc chính là yêu cầu về thể lực. 

Đây cũng là những gì mà các đồng đội của đội bóng Hàn Quốc trong đó có đội trưởng Incheon, Nam Joon-jae nhận xét về chân sút xứ Nghệ. Mặc dù vậy, cầu thủ này vẫn tin tưởng Phượng đủ khả năng tỏa sáng ở K-League trong tương lai.

Video: Công Phượng bị đồng đội chê thể lực kém

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X