Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì “World Cup mini”, HAGL JMG thay đổi cách đào tạo

Thứ Bảy 09/04/2016 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như đã biết, HAGL JMG quyết định tham gia “World Cup mini” là giải bóng đá trẻ thế giới Football for Friendship được tổ chức tại Italia.
 

Cau thu khoa 3, 4 HAGL JMG se bat dau mang giay khi thi dau
Cầu thủ khóa 3, 4 HAGL JMG sẽ bắt đầu mang giầy khi thi đấu

Football for Friendship là giải đấu cho các học viện bóng đá trên toàn thế giới. Đây là giải đấu danh tiếng tới mức mà huyền thoại bóng đá Đức Franz Beckenbauer đang là đại sứ. Đội vô địch tại Football for Friendship sẽ nhận được cúp vô địch do Beckenbauer trao tặng, đồng thời sẽ được xem trận chung kết Champions League 2015/2016 miễn phí trên sân San Siro vào ngày 28/5 tới đây.

Những ấn tượng về khóa 2 Học viện HAGL Arsenal JMG
Ở trận đấu với CLB Viettel tại vòng loại Cúp QG, một số cầu thủ của khóa 2 bóng đá HAGL - Arsenal - JMG đã được sử dụng và đã để lại được những ấn tượng tốt.

Trước thềm giải đấu đầy uy tín đó thì học viện HAGL JMG đã quyết định chuẩn bị từ sớm cho các học viên. Đặc biệt, đội bóng phố Núi đã phải “xé rào” quy trình đào tạo với các học viên khóa 3, 4. Từ thời điểm này các em sẽ được mang giầy thi đấu để tập thích nghi trước khi vào giải “World Cup mini”. Tuy nhiên do đã quen đá chân trần nên hầu hết các học viên đều bị phồng chân khá đau sau mỗi buổi tập.

Giám đốc HAGL JMG Graechen chia sẻ: “Đa số học viên khóa 3 khi biết thông tin mang giày đều rất háo hức. Nhưng khi mang vào thì ấn tượng đầu tiên của họ là khó chịu lắm bởi cảm giác nóng chân. Do chưa quen, nên ở những ngày đầu họ gặp khá nhiều khó khăn, đặt trụ hay lệch, và bị phồng chân. Nhưng tôi tin vài tháng nữa sẽ ổn. Hiện tại, tôi chỉ mới cho các cầu thủ nhí tập làm quen chỉ vài bữa 1 tuần, vì có một số bạn chưa qua được bài 3 chân trần”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X