Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì V-League 2018, các cầu thủ ngậm ngùi nhận yêu cầu của các CLB

Chủ Nhật 11/02/2018 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

V-League 2018 sẽ chính thức khởi tranh vào đầu tháng 3 tới. Vì điều này, các đội bóng đều yêu cầu các cầu thủ kết thúc Tết sớm để trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.


Trái bóng V-League 2018 sẽ chính thức lăn vào ngày 10/3 tới đây, tức là chỉ còn đúng 4 tuần nữa, các sân cỏ trên khắp cả nước sẽ sôi động trở lại với những ‘trận cầu đinh’ tại giải VĐQG Cup Nutifood 2018. Cũng vì giải đấu diễn ra ngay sau Tết nguyên đán chưa đầy 3 tuần lễ, nên các đội bóng trên cả nước đều đang tích cực tập luyện để chờ ngày khai cuộc.

Vi V-League 2018, cac cau thu ngam ngui chap nhan yeu cau cua cac CLB hinh anh
Cầu thủ HAGL về nghỉ Tết muộn và trở lại tập trung khá sớm vì V-League 2018

Đội bóng thu hút được sự quan tâm lớn nhất của NHM lúc này là CLB HAGL. Sau khi ‘tay trắng’ rời giải BTV Cup 2018, thầy trò Dương Minh Ninh rõ ràng còn nhiều việc phải làm để có được những màn trình diễn tốt ở mùa bóng mới. Dù mới kết thúc giải tập huấn BTV Cup tại Bình Dương nhưng thầy trò HLV Dương Minh Ninh vẫn lao vào tập luyện ngay khi trở về Hàm Rồng. Đội bóng phố Núi sẽ chuẩn bị cho mùa giải mới đến tận 27 tháng chạp mới được nghỉ ngơi trước khi hội quân trở lại vào ngày mùng 6 tháng Giêng âm lịch.

Không chỉ HAGL, hai đội bóng miền Trung là SHB Đà Nẵng và QNK Quảng Nam cũng cho các cầu thủ về nhà khá trễ và quay trở lại luyện tập khá sớm. Tại Đà Nẵng, tân HLV Nguyễn Minh Phương đã yêu cầu các học trò tập đến tận ngày 28 âm lịch tức ngày 13/2 mới được về nhà. Và họ cũng chỉ có thể ở nhà ít ngày trước khi tập trung vào ngày mùng 3 Tết để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ở mùa bóng mới,SHB Đà Nẵng thừa nhận mình còn nhiều vấn đề nên họ sẽ cố gắng tận dụng quỹ thời gian ít ỏi của mình để luyện tập cho tới ngày khai mạc giải. Giống Đà Nẵng, ‘người hàng xóm’ Quảng Nam cũng sẽ hội quân trở lại vào ngày mùng 3 Tết. Nhiệm vụ của thầy trò Hoàng Văn Phúc ở mùa giải năm nay thậm chí còn nặng nề hơn khi họ phải bảo vệ danh hiệu vô địch đã giành được năm 2017.

Xuân Trường và những mảnh ghép còn thiếu của HAGL ở V-League 2018
Với sự trở lại của tiền vệ Xuân Trường, CLB HAGL chắc chắn sẽ mạnh hơn trong mùa giải mới. Tuy nhiên để trở thành một đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô...

Với việc V-League 2018 sẽ diễn ra chỉ ít ngày sau khi Tết nguyên đán đi qua, nhìn chung các CLB tại Việt Nam đều cho các cầu thủ nghỉ ngơi khá ít để trở lại tập luyện. Các CLB như Hà Nội, Thanh Hóa hay Hải Phòng cũng cho quân nhà nghỉ ngơi vào tầm 26 đến 27 và sẽ hội quân trở lại vào tầm mùng 4 hoặc mùng 5. Tuy nhiên nhiều đội bóng trong Nam như các CLB như Sài Gòn, TP.HCM hay Bình Dương đều cho đội nhà khá sớm. Đội chủ sân Gò Đậu cho toàn đội nghỉ ngơi vào 25 âm lịch và mãi đến mùng 6 Tết mới phải tập luyện trở lại. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà nhiều cầu thủ của họ là người miền Bắc và cần thêm thời gian để di chuyển về nhà và trở lại CLB.

Vi V-League 2018, cac cau thu ngam ngui nhan yeu cau cua cac CLB hinh anh 2
Vòng đầu tiên V-League 2018 sẽ khởi tranh vào ngày 10/3.
Góc nhìn: Muốn bán bản quyền V-League, Việt Nam cứ học hỏi người Mã
Cho tới thời điểm này, sau hơn 10 năm tiến lên chuyên nghiệp. BTV V-League vẫn chưa thể thu về dù chỉ 1 đồng tiền bản quyền truyền hình giải đấu. Và có lẽ họ...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X