Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Văn Hậu, Tiến Linh làm "trái lời" thầy Park 

Thứ Tư 28/09/2022 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã từ chối rời sân theo yêu cầu của HLV Park Hang Seo sau khi phát hiện ra đồng đội gặp vấn đề ở chân.

Tình huống thay người diễn ra ở phút thứ 78 của trận đấu, khi HLV Park Hang Seo quyết định sử dụng quyền thay đổi người cuối cùng để đưa Tiến Linh rời sân, người vào thay thế là hậu vệ trẻ triển vọng Khuất Văn Khang. 

Tien Linh thong bao voi HLV Park Hang Seo ve chan thuong cua Van Hau
Tiến Linh thông báo với HLV Park Hang Seo về chấn thương của Văn Hậu

Song Tiến Linh lại không tuân theo yêu cầu này, mà thay vào đó anh đã chỉ tay ra dấu báo hiệu cho HLV Park Hang Seo rằng Đoàn Văn Hậu đang bị đau.

Vì thế nếu Tiến Linh rời sân, thì hoặc Văn Hậu phải đá cố hết trận với cái chân tập tễnh, hoặc là đội tuyển Việt Nam có thể sẽ phải thi đấu thiếu quân trong những phút cuối do đã hết quyền thay người.

Cũng nhờ tư vấn kịp thời của Tiến Linh, thầy Park đã xin điều chỉnh lại quyết định thay người với việc rút Văn Hậu khỏi sân để thay bằng Khuất Văn Khang.

HLV Park Hang Seo kể lại chuyện này: "Chúng tôi đã thay người vì Văn Hậu chấn thương nên phải đá với 4 hậu vệ. Sau đó Duy Mạnh bị đau nên phải kéo Văn Toàn về. Việc Duy Mạnh đá biên là tôi thay đổi sơ đồ cho phù hợp với thực tế".

Ở trận này, Tiến Linh đã thi đấu nỗ lực nhưng không thể ghi dấu ấn trên hàng công tuyển Việt Nam. Anh rõ ràng  sẽ cần phải cải thiện về thể lực, tốc độ cũng như khả năng di chuyển để đáp ứng yêu cầu thi đấu trên tuyển.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X