Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì U20 World Cup, VFF có cách làm “siêu dị”

Thứ Ba 14/03/2017 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U20 Việt Nam đang gặp cản trở về lực lượng trong quá trình chuẩn bị cho U20 World Cup khi các CLB không chịu nhả người.
 

Vi U20 World Cup, VFF co cach lam sieu di hinh anh
Trần Thành nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá thay Đức Chinh

Như thông tin đã đưa, U20 Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung vào ngày 21/3 tới tại Nha Trang để chuẩn bị cho chiến dịch U20 World Cup 2017. Danh sách sơ bộ với 35 tuyển thủ cũng đã được HLV Hoàng Anh Tuấn gửi đến các CLB. Thế nhưng vấn đề nằm chỗ nhiều đội bóng không chịu nhả người.

Tiêu biểu nhất là những trường hợp của Quang Hải (Hà Nội), Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Đình Trọng (Sài Gòn). Đây là các cầu thủ đá chính tại CLB nên đội bóng chủ quản không muốn nhả quân đến cuối tháng 4. Thậm chí những HLV như Huỳnh Đức, Chu Đình Nghiêm hay Đức Thắng đều có phản ứng khá quyết liệt vì U20 Việt Nam hội quân sớm.

CLB giữ quân và nhận thức về sự chuyên nghiệp
Chỉ 1 tuần nữa, U20 Việt Nam sẽ hội quân tại Nha Trang chuẩn bị cho chiến dịch lớn nhất trong lịch sử của nền bóng đá - U20 World Cup 2017. Vậy nhưng, rất...

Tuy nhiên mới đây, VFF đã tổ chức cuộc họp để thống nhất giữa các bên để tìm ra một phương án tối ưu nhất. Cuối cùng, giữa các CLB và ĐTQG đã tìm ra tiếng nói chung. Cụ thể, các đội chấp nhận nhả người cho U20 Việt Nam. Tuy nhiên các trường hợp của Quang Hải, Đức Chinh, Đình Trọng, Thái Quý, Trọng Đại sẽ được đặc cách trở lại CLB trước khi có trận đấu diễn ra, thi đấu xong họ lại quay trở lại cùng đội tuyển. Sau ngày 15/4, toàn bộ các tuyển thủ đều sẽ phải có mặt trước chuyến tập huấn tại Đức.

TTK VFF Lê Hoài Anh chia sẻ thông tin này: “VFF đã gặp gỡ các CLB. Tất cả đều chấp nhận hy sinh, nhả người cho đội tuyển để tham dự U20 FIFA World Cup. Trong danh sách trên có một số cầu thủ đang được trọng dụng ở CLB, thường xuyên được đá chính như Hà Đức Chinh của Đà Nẵng, Nguyễn Quang Hải của Hà Nội, Nguyễn Trọng Đại của Viettel... Những cầu thủ này ổn định về thể lực và phong độ nên sau khoảng 10 ngày tập trung ở Nha Trang sẽ được cho về để đá cho CLB. Các cầu thủ thời gian qua không được thi đấu sẽ tiếp tục được HLV Hoàng Anh Tuấn rèn tại phố Biển”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

=> Bongda24h.vn cập nhật thông tin nhanh chóng vòng chung kết U20 thế giới

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X