Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Văn Toàn vắng mặt trong cuộc đối đầu Hải Phòng?

Thứ Bảy 17/02/2024 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Hồng Việt tiết lộ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã dính chấn thương đáng tiếc ngay trước thềm trận đấu với Hải Phòng nên không thể ra sân trong trận đấu tối nay.

HLV Vũ Hồng Việt cập nhật tình hình của Văn Toàn

VIDEO: Highlight Hải Phòng 1-3 Nam Định

video

Trong trận đấu khai xuân Giáp Thìn, Nam Định đánh bại Hải Phòng với tỉ số 3-1. Chiến thắng này giúp đội chủ sân Thiên Trường củng cố ngôi đầu, bỏ xa đội xếp thứ hai Bình Dương 5 điểm trên BXH. 

Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bất ngờ vắng mặt trong chiến thắng trước Hải Phòng. Trước đó, chân sút số 9 vẫn tập luyện bình thường cùng Nam Định. 

Và sau cuộc đối đầu Hải Phòng, HLV Vũ Hồng Việt đã làm rõ lý do khiến Văn Toàn không thể thi đấu. Ông cho biết:

"Văn Toàn dính chấn thương gót chân trong buổi tập làm quen sân trước trận. Cậu ấy là cầu thủ chủ chốt của đội.

Chấn thương mà cậu ấy gặp phải khiến chúng tôi không khỏi lo lắng. Nhưng may mắn là nó không quá nặng."

Van Toan
Văn Toàn dính chấn thương trước thềm trận gặp Hải Phòng. Ảnh: CLB Nam Định

HLV Vũ Hồng Việt cũng thừa nhận rằng Nam Định đã gặp may mắn để có được chiến thắng trước Hải Phòng. Nhà cầm quân sinh năm 1979 hài lòng với những gì các học trò thể hiện. 

HLV Vũ Hồng Việt nói tiếp:

"Đây là một trận đấu hay, cống hiến, nhiều bàn thắng. Chúng tôi may mắn hơn đã thắng. Thật sự thì đá với Hải Phòng luôn rất khó khăn. Họ mạnh, phối hợp nhóm tốt. Chúng tôi tận dụng tốt cơ hội hơn họ nên đã vươn lên dẫn trước. Trong đó, 2 ngoại binh cho thấy chất lượng, thể hiện tốt các phẩm chất của mình.

Ngay từ đầu, khi xây dựng lối chơi cho Nam Định, tôi luôn đưa ra tinh thần chơi tấn công. Trong các bài tập thì đội đều chơi như vậy và các cầu thủ đã thấm lối chơi."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X