Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Văn Quyết "mất tích" ở trận Hà Nội gặp Bình Dương?

Chủ Nhật 21/08/2022 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có tên trong danh sách đăng ký của CLB Hà Nội trong trận đấu Bình Dương song tiền đạo Nguyễn Văn Quyết lại bất ngờ vắng mặt.

Vì sao Văn Quyết "mất tích" ở trận Hà Nội gặp Bình Dương?

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vẫn thi đấu ở trận Hà Nội gặp HAGL ở vòng 12 V.League 2022 trên sân nhà Hàng Đẫy. Anh thậm chí còn ghi bàn mở ra chiến thắng 2-1 cho đội bóng thủ đô.

Trong thời gian qua, tiền đạo sinh năm 1991 đang là nhân tố không thể thiếu trong mọi sơ đồ chiến thuật của HLV Chun Jae Ho và đây cũng là điều mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định. Tuy nhiên, đến trận đấu với Bình Dương ở vòng 13 V.League, Văn Quyết đã bất ngờ vắng mặt dù vẫn có tên trong danh sách dự bị.

Theo tìm hiểu, thủ quân của Hà Nội FC đã dính cúm A và anh phải vắng mặt do không bảo đảm sức khoẻ. Trước đó, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng có nhiều trường hợp vắng mặt do ảnh hưởng của lý do sức khoẻ.

Van Quyet

Văn Quyết vắng mặt trong trận Hà Nội gặp Bình Dương tối 20/8

Dù không có sự góp mặt của Văn Quyết trong đội hình nhưng Hà Nội FC vẫn có chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước Bình Dương FC. Những người lập công đem về chiến thắng 3-0 cho đội bóng thủ đô là Bùi Hoàng Việt Anh, Vinicius và Hai Long.

Chiến thắng này cũng giúp đoàn quân dưới quyền HLV Chun Jae Ho củng cố ngôi đầu với 29 điểm, bỏ xa 2 đội đứng phía sau là SLNA, Hải Phòng đến 9 điểm.

Ở vòng 14, Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách quan trọng trên sân SLNA. Ở lượt đi tại Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã có chiến thắng 2-1.

Quang Hải để lại thông số ấn tượng trong trận thua của Pau FCQuang Hải để lại thông số ấn tượng trong trận thua của Pau FC
Dù không thể giúp các đồng đội có bàn thắng vào lưới Sochaux song Quang Hải vẫn để lại những thông số ấn tượng trong lần ra sân tại vòng 4 Ligue 2.
Xuân Trường đăng châm ngôn khích lệ HAGLXuân Trường đăng châm ngôn khích lệ HAGL
Tiền vệ thủ quân HAGL đã bất ngờ đăng dòng chia sẻ đầy sự quyết tâm trên trang cá nhân sau hai thất bại liên tiếp của đội bóng phố núi. 
HLV Phùng Thanh Phương tin Sài Gòn FC sẽ thoát hiểmHLV Phùng Thanh Phương tin Sài Gòn FC sẽ thoát hiểm
Dù Sài Gòn FC đang đứng cuối bảng xếp hạng V.League 2022 sau giai đoạn lượt đi song HLV Phùng Thanh Phương vẫn tin rằng đội nhà có thể vượt qua cơn khủng hoảng.
Lee Nguyễn và đồng đội nhận thưởng 1 tỷ sau trận thắng Sài GònLee Nguyễn và đồng đội nhận thưởng 1 tỷ sau trận thắng Sài Gòn
Với chiến thắng 2-1 trước CLB Sài Gòn ở vòng 13 V.League 2022, CLB TP.HCM đã nhận số tiền thưởng 1 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X