Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao tuyển Thái Lan loại thần đồng Supachok khỏi danh sách dự King’s Cup 2019?

Thứ Năm 16/05/2019 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phát biểu mới nhất, HLV Sirisak Yodyardthai đã giải thích lý do không triệu tập sao trẻ sáng giá nhất Thái Lan hiện nay Supachok Sarachat khỏi danh sách tham dự King’s Cup sắp tới

Supachok để dành cho U23 Thái Lan

Vào ngày 15/5 vừa qua, HLV Sirisak Yodyardthai đã công bố danh sách sơ bộ 35 tuyển thủ Thái Lan chuẩn bị cho giải giao hữu King’s Cup 2019 tổ chức trên sân nhà. Gần như tất cả những cái tên xuất sắc nhất của nền bóng đá xứ chùa vàng đều góp mặt, nổi bật nhất là 4 ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài là Kawin (hạng 2 Bỉ); Theerathon, Chanathip, Thitiphan (đều ở giải VĐQG Nhật Bản), cùng với đó là đội trưởng dày dạn kinh nghiệm Teerasil Dangda (Muangthong, đội bóng thủ môn Văn Lâm đang khoác áo)

Bên cạnh đó, ông thầy 50 tuổi này cũng đã triệu tập 9 gương mặt mới toanh trong đó có cả tiền đạo mới 16 tuổi Suphanat Mueanta (Buriram United, CLB Xuân Trường đang thi đấu). Thế nhưng, “thần đồng” bóng đá xứ chùa Vàng, Supachok Sarachat (Buriram United) lại không có tên.

Vì sao tuyển Thái Lan loại ‘thần đồng’ 20 tuổi ở King’s Cup 2019 hình ảnh
"Thần đồng" Supachok Sarachat sẽ thi đấu cho U23 Thái Lan thay vì ĐTQG

Lí giải cho việc bỏ qua Supachok Sarachat thì HLV Sirisak cho hay: “Tôi và các cộng sự đã theo dõi để tìm ra 35 cầu thủ giỏi nhất từ các CLB khác nhau. Shinnaphat Leeaoh và Supachok Sarachart là những cầu thủ chất lượng nhưng tôi không triệu tập họ bởi cả hai thi đấu cho đội U23 Thái Lan ở cùng thời điểm”.

Supachok hiện đang là trụ cột của nhà ĐKVĐ Thái Lan, Buriram United. Năm 2017, anh từng được bầu là cầu thủ trẻ hay nhất xứ chùa Vàng. 

Theo lịch, đội U23 Thái Lan sẽ tham dự Merlion Cup ở Singapore từ ngày 7 đến 9/6 nên trùng với lịch thi đấu King’s Cup. Do vậy, HLV Sirisak phải phân chia nhân sự hợp lý cho cả hai đội tuyển để “Voi chiến” đạt được thành tích tốt nhất ở cả hai giải.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
ĐT Thái Lan công bố danh sách sơ bộ dự Kings Cup 2019
LĐBĐ Thái Lan mới đây đã công bố danh sách triệu tập cầu thủ Thái Lan chuẩn bị cho Kings Cup 2019. Tuy nhiên đây chưa phải danh sách cuối cùng của người Thái.
Báo Thái chỉ ra lý do ĐT Việt Nam quyết vô địch Kings Cup 2019
Trang Siamsport (Thái Lan) đã có những phân tích xung quanh mục tiêu của ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X