Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Tuấn Anh phải ngồi dự bị trong trận đấu với Hải Phòng?

Thứ Hai 08/04/2019 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tuấn Anh đã không được ra sân ngay trong đội hình chính của HAGL mà chỉ được tung vào sân ở những phút cuối trận sau khi thua đáng tiếc 0-1 trước Hải Phòng.

Lý do tiền vệ Tuấn Anh ngồi dự bị trong trận đấu với Hải Phòng?

Với chuyến làm khách của đội nhà tới sân của Hải Phòng mà Tuấn Anh đã có dịp trở lại với mặt sân đã từng gây những ám ảnh nhất định đối với anh. Cách đây một năm, anh đã rời "chảo lửa" này với chấn thương rất nặng, Tiền vệ 23 tuổi đã phải nghỉ gần cả 1 năm để điều trị chấn thương.

Vì sao Tuấn Anh phải ngồi dự bị trong trận đấu với Hải Phòng hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh phải ngồi dự bị trong một ngày mà sức khỏe của anh không được tốt

Vì thế, việc quay trở lại làm khách trên sân Lạch Tray lần này, NHM phố Núi kỳ vọng tiền vệ người Thái Bình sẽ trở lại mạnh mẽ, để xoá đi ký ức buồn đó. Nhưng đáng tiếc, HLV Dương Minh Ninh lại để thủ quân HAGL ngồi dự bị gần hết thời gian của trận đấu.

Đã có nhiều người NHM bức xúc đặt ra câu hỏi tại sao Tuấn Anh không được ra sân ngay từ đầu khi mà đội nhà đang trong tình trạng thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng vì các trụ cột bị dính chấn thương.

Để trả lời cho vấn đề này, HLV của HAGL cho hay : "Ở những vòng trước, Tuấn Anh thi đấu nhưng phong độ chưa đạt 100%. Trước trận đấu này, Tuấn Anh bị đau và cảm nhẹ, nên tôi phải cân nhắc về vấn đề sức khỏe cũng như thời điểm đưa cậu ấy vào sân".

Ở trận đấu này, đội bóng đất Cảng đã có bàn mở tỷ số sớm nhờ công của Joseph Mbolimbo ở phút 9. Đội bóng phố Núi sau đó có cơ hội gỡ hòa trên chấm 11 m, nhưng Văn Toàn lại không may mắn để đánh bại thủ môn bên phía đội bạn.

Với 3 điểm ở trận này, CLB Hải Phòng đang vươn lên chiếm lấy ngôi nhì bảng của Hà Nội với 9 điểm sau 4 trận. Trái ngược với màn thi đấu thăng hoa của Hải Phòng thì CLB HAGL lại đang chìm sâu vào khủng hoàng sau 3 thất bại liên tiếp.

Highlight Hai Phong vs HAGL full

 

 Sơn Hải (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X