Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Quang Hải rất hay vẫn thua Hùng Dũng ở cuộc đua Quả bóng vàng?

Chủ Nhật 31/05/2020 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Vũ Quang Huy mới lý giải tại sao Hùng Dũng giành Quả bóng vàng 2019 là kết quả xứng đáng.

Hùng Dũng giành Quả bóng vàng

Sau rất nhiều đóng góp cho CLB Hà Nội và các cấp đội tuyển Việt Nam trong năm 2019, Đỗ Hùng Dũng đã được tưởng thưởng với Quả bóng vàng năm 2019. Trong lễ trao giải được báo Sài Gòn giải phóng tổ chức vào tối 26 tháng 5, tên của tiền vệ 27 tuổi đã được xướng lên.

Theo kết quả được công bố, Hùng Dũng giành 428 điểm từ những người bầu chọn, hơn khá nhiều so với 2 người xếp sau là Quang Hải (310 điểm) và Trọng Hoàng (154 điểm). Về tân Quả bóng vàng Hùng Dũng, BLV Quang Huy có nhận xét:

Vì sao Quang Hải rất hay vẫn thua Hùng Dũng ở cuộc đua QBV hình ảnh
Đỗ Hùng Dũng là chủ nhân Quả bóng vàng 2019

BLV Quang Huy công nhận

“Không giấu mọi người rằng trong cuộc bầu chọn này, tôi bỏ phiếu cho Đỗ Hùng Dũng. Tôi cùng các nhà báo đã bỏ phiếu từ tháng 1 và ngay từ lúc đó, tôi đã cảm thấy 2019 là năm rất xuất sắc của cậu ấy”,
Giám đốc Kênh Thể thao, Văn hóa và Giải trí VTC3 nói trong chương trình BLV Quang Huy Q&A số 16.

“Tôi biết rất nhiều phóng viên kỳ cựu rồi các nhà chuyên môn lựa chọn Hùng Dũng và tỷ lệ bỏ phiếu cho cậu ấy lần này rất cao. Cậu ấy đã có năm 2019 chói sáng.”

“Có những người phân vân giữa Hùng Dũng và Quang Hải nhưng tôi nghĩ Hùng Dũng xứng đáng hơn
. HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội cũng thẳng thắn chia sẻ rằng đã bầu cho Hùng Dũng đoạt Quả bóng vàng.”

“Tôi đã có mặt ở buổi ăn tối vài tiếng trước lễ trao giải cùng HLV Park Hang-seo, Hùng Dũng, Quang Hải, Trọng Hoàng và Văn Quyết. Ông Park có nói vui là: Quang Hải ơi, năm ngoái con đã giành Quả bóng vàng rồi, năm nay nhường cho anh Dũng nhé?”

“Một câu chuyện vui thôi nhưng nó cũng nói lên rằng Hùng Dũng đã chiến thắng thuyết phục. Tôi nghĩ trong năm 2019, tỷ lệ những trận đấu xuất sắc của cậu ấy rất cao. Quang Hải vẫn chơi hay, biết tạo ra điểm nhấn nhưng cậu ấy bắt đầu năm hơi chậm. SEA Games 30 là giải đấu Hùng Dũng xuất sắc thì Quang Hải lại chấn thương, không đóng góp nhiều ở những trận quan trọng.”

“Trước mắt, Quang Hải vẫn có tương lai rộng mở. Sau lễ giao giải, cậu ấy vẫn vui vẻ và tự hào vì đã giành đủ bộ sưu tập Quả bóng vàng, bạc, đồng dù còn rất trẻ. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn còn nhiều cái đích trước mắt.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X