Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao HLV Park Hang Seo không gọi tiền đạo Văn Quyết lên tuyển?

Thứ Sáu 23/08/2019 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Minh Đức mới đây đã có những lý giải về việc HLV Park Hang Seo không gọi tiền đạo Văn Quyết lên tuyển.

 

Hôm qua 22/8, VFF đang công bố danh sách gọi tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 gặp Thái Lan. Đáng chú ý ở bản danh sách 27 cầu thủ lần này không có sự góp mặt của tiền đạo Văn Quyết dù anh từng là gương mặt không thể thiếu trong quá khứ. 

Vì sao HLV Park Hang Seo không gọi tiền đạo Văn Quyết lên tuyển hình ảnh
Tiền đạo Văn Quyết tiếp tục bị 'bỏ quên' ở ĐT Việt Nam.

Nói về chuyện này, cựu HLV đội trẻ Hà Nội ông Phạm Minh Đức chia sẻ trên Zing.vn: "Văn Quyết không hợp với lối chơi của ông Park, đơn giản là như vậy. 

Văn Quyết từng lên tuyển ở AFF Cup 2018 rồi, ông Park biết cậu ấy chỉ phù hợp ở CLB Hà Nội thôi. HLV cần cầu thủ đá cánh trẻ, khỏe và di chuyển nhiều, còn phía trên thì đã có tiền đạo Nguyễn Anh Đức đá cắm. Không có vị trí cho Văn Quyết".

Nói về chuyện này, nhà báo Anh Ngọc cũng tâm sự: "HLV Park có cái lý của ông ấy. Tư duy và chiến thuật của ông Park và Văn Quyết có thể không hợp nhau. Một lý do nữa là trận sắp tới cần sự ổn định, và nhà cầm quân người Hàn Quốc ưu tiên sử dụng bộ máy đã vận hành trơn tru".

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tập luyện từ ngày 26/8, ngay sau vòng 22 V-League 2019. Riêng nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ tập trung muộn do bận lịch thi đấu trận bán kết liên khu vực lượt về AFC Cup. Họ sẽ di chuyển tới Thái Lan vào ngày 1/9 và có 3 ngày chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà vào ngày 5/9.

Mức phí quảng cáo truyền hình trận Thái Lan - Việt Nam cao ngất ngưởng
Các doanh nghiệp sẽ phải trả số tiền không nhỏ cho mỗi phút quảng cáo truyền hình trong thời điểm trước và sau trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan.
Các trận đấu của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 sẽ được phát sóng trên VOV/VTC
Khán giả sẽ được xem trực tiếp các trận đấu của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á trên các kênh truyền hình, phát...
Thấy gì từ bản danh sách ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo?
Chiều 22/8, LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan. Và người hâm mộ có thể thấy được những gì từ bản danh sách...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X