Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao HLV Miura liên tục nổi cáu với giới truyền thông?

Thứ Ba 02/12/2014 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn thân thiện như ngày đầu, những buổi tập gần đây của ĐTVN, HLV Miura liên tục từ chối trả lời phỏng vấn. Tuy nhiên, hành động này của HLV Miura là hoàn toàn có lý do…

Trong 2 ngày tập vừa qua, HLV Miura luôn xuất hiện với khuôn mặt khá lạnh trên sân tập. Đặc biệt, sau buổi tập, khi được các phóng viên VN đề nghị được phỏng vấn, HLV người Nhật Bản đã nổi cáu. Nhiều người cho rằng, HLV Miura tỏ ra lo âu là kế hoạch đưa các cầu thủ sang Malaysia sớm để tập thích nghi với thời tiết, sân bãi của ông đã bị thay đổi đột ngột. Ngoài ra, sau 2 buổi tập, các trụ cột của ĐTVN liên tục gặp chấn thương, khiến HLV Miura đau đầu.
 

Vi sao HLV Miura lien tuc noi cau voi gioi truyen thong hinh anh
HLV Miura từ chối phỏng vấn những buổi tập gần đây của ĐTVN

Đáng chú ý, hậu vệ Xuân Thành tái phát chấn thương gần như không thể kịp bình phục trước trận bán kết lượt đi. Còn Minh Tuấn - Cầu thủ chạy cánh chơi rất xuất sắc trong những trận gần đây của ĐTVN cũng bị dính chấn thương bắp đùi. Tiền vệ này cũng đã nhận 2 thẻ vàng, do đó ở trận bán kết lượt đi gặp Malaysia tới đây Vũ Minh Tuấn chắc chắn sẽ vắng mặt.

Trước đây, sau mỗi buổi tập của tuyển Việt Nam, ông Miura thường nán lại sân tập, cởi mở, vui vẻ trả lời phỏng vấn báo chí. Nhưng hôm qua, sau buổi tập ông Miura lại từ chối mọi đề nghị từ phóng viên. Thậm chí HLV sinh năm 1963 còn phàn nàn với cán bộ VFF về sự thiếu chuyên nghiệp của báo chí VN. Đây chính là lý do chính khiến ông nổi cáu với các phóng viên trong những ngày vừa qua.

TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết, HLV Miura nói rằng giới truyền thông VN cần thể hiện sự chuyên nghiệp hơn. Cụ thể là cần đăng ký phỏng vấn với VFF, chứ không nên tự do như trước nữa. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm tập trung cho 2 trận bán kết lượt đi và về, nên ĐTVN cần tránh tiếp xúc với báo chí.

Ông Hoài Anh phủ nhận việc HLV Miura nổi cáu là vì ĐTVN không được lên đường tới Malaysia sớm. “Việc đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Malaysia ngày 3/12 đã nằm trong kế hoạch chuẩn bị của HLV Miura”, TTK VFF Lê Hoài Anh khẳng định.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X