Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao HLV Hữu Thắng loại Anh Đức và Tấn Tài khỏi ĐT Việt Nam

Thứ Tư 16/03/2016 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hữu Thắng đã quyết định gạch tên Anh Đức và Tấn Tài khỏi ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2018. Vậy đâu là nguyên nhân khiến vị chiến lược gia người xứ Nghệ gạch tên hai công thần này?

Như đã đưa tin, trao đổi với báo chí sáng nay, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã lên tiếng xác nhận: “Sau vòng đấu thứ 4 của V.League 2016, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã cân đối nhân sự và Tấn Tài, Anh Đức không nằm trong đợt triệu này của ĐT Việt Nam".

Việc HLV Nguyễn Hữu Thắng gạch tên hai tuyển thủ giàu kinh nghiệm, đặc biệt là trường hợp QBV Việt Nam Nguyễn Anh Đức là một điều bất ngờ lớn với giới chuyên môn và fan hâm mộ trong nước bởi Anh Đức đang có phong độ thi đấu rất tốt trong màu áo B.Bình Dương ở mùa giải năm nay.
Vi sao HLV Huu Thang loai Anh Duc va Tan Tai khoi DT Viet Nam  hinh anh
HLV Hữu Thắng mất thêm 2 tuyển thủ kỳ cựu bởi những lý do khác nhau

Trước những băn khoăn của giới chuyên môn và truyền thông trong nước về thông tin HLV Hữu Thắng gạch tên Anh Đức và Tấn Tài khỏi ĐTQG trước khi nhóm cầu thủ B.Bình Dương lên tập trung cùng ĐT Việt Nam vào ngày 17/2 tới, một vị đại diện của VFF cho biết với trường hợp của Anh Đức, tiền đạo đang thuộc biên chế CLB B.Bình Dương đã xin rút tên khỏi danh sách tập trung lần này bởi vì bận việc cá nhân không thể sắp xếp được. Trước lời đề nghị của QBV Việt Nam 2015, HLV Hữu Thắng buộc phải đồng ý dù rất tiếc nuối bởi Anh Đức đang là một trong những tiền đạo có phong độ rất tốt nhất hiện nay.

Với trường hợp của Tấn Tài, thì đây là một quyết định không hiểu ý nhau giữa tiền vệ đang thuộc biên chế của B.Bình Dương và tân HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng. Sau khi biết việc HLV Nguyễn Hữu Thắng điền tên mình vào đội tuyển quốc gia tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Đài Loan và Iraq. Tiền vệ Lê Tấn Tài đã lên kế hoạch trở lại khoác áo đội tuyển cho dù trước đó đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế dưới triều đại của cựu HLV Miura.

Tuy nhiên, do cả HLV Hữu Thắng cũng như Tấn Tài không hiểu ý nhau nên hy vọng trở lại đội tuyển của tiền vệ kỳ cựu đã không thành công khi tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã tôn trọng quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trước đó của cầu thủ đang thuộc biên chế B.Bình Dương.

Với việc lần lượt phải chia tay Văn Quyết, Anh Đức và Tấn Tài, đội tuyển Việt Nam hiện còn 29 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018. HLV Hữu Thắng sẽ phải tiếp tục loại thêm 6 cầu thủ nữa trước khi chốt lại danh sách 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam gặp Đài Loan trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 24.3 và Iraq trên sân trung lập tại Iran vào ngày 29.3. Dù kết quả 2 trận đấu này như thế nào, thầy trò HLV Hữu Thắng cũng sẽ dừng bước tại vòng loại World Cup 2018 và chỉ còn mục tiêu với Asian Cup 2019.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X