Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao CĐV Nam Định lại đốt pháo sáng trên sân Hà Nội?

Thứ Tư 11/09/2019 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân Hàng Đẫy tối 11/9, CĐV quá khích Nam Định đã tạo ra màn quậy phá bằng pháo sáng khiến trọng tài Ngô Duy Lân phải cho tạm dừng trận đấu. Vậy vì sao Nam Định lại ghét Hà Nội đến thế?

Trong trận đấu bù vòng 22 V-League 2019 tại Hàng Đẫy tối 11/9, CLB Hà Nội đã có chiến thắng đậm 6-1 trước đối thủ Nam Định. Đây là trận đấu của Văn Quyết khi anh có cú đúp bàn thắng và 3 đường kiến đạo cho các đồng đội tỏa sáng.

Tuy nhiên màn trình diễn chói sáng của Văn Quyết đã hoàn toàn bị lu mờ bởi màn quậy phá chưa từng thấy của CĐV quá khích Nam Định.

Vì sao CĐV Nam Định chỉ chơi lớn trên sân Hà Nội hình ảnh
CĐV Nam Định "chơi lớn" bằng pháo sáng tại Thủ đô có lẽ để trả đũa bầu Hiển.

Nếu như trong quá khứ chỉ có CĐV Hải Phòng là thường xuyên đốt pháo sáng ở V-League thì lần này, Nam Định còn 'chơi lớn' hơn khi liên tục khiến sân Hàng Đẫy chìm trong khói lửa. Thậm chí họ còn khiến một CĐV nữ bị thương vì pháo sáng.

Nam Định bất ngờ quậy phá trên sân Hàng Đẫy. Vậy đâu là lý do khi mà ở mùa trước họ không có hành vi này. Điều đó rất có thể xuất phát từ việc bầu Hiển tuyên bố sẽ thưởng cho SXKT Cần Thơ 3 tỷ nếu họ đánh bại Nam Định trong trận chung kết ngược để trụ hạng thành công.

Và rõ ràng sự thiên vị này đã khiến người Nam Định phật ý. Còn nhớ ở thời điểm đó, HLV Văn Sỹ của Nam Định đã chua cay chia sẻ khi bị ông bầu Hà Nội 'hắt hủi': "Việc ông bầu này, ông bầu khác treo thưởng cho đội này, đội kia, tôi nghĩ là, hay thôi tập trung tổ chức giải trong nhà, trong gia đình đi cho nhanh gọn”.

Và chính từ chuyện đó, Nam Định đã có sự hồi sinh ở lượt đấu cuối để 'tiễn' Cần Thơ về giải hạng Nhất sau trận hòa 1-1 ở vòng 26 V-League 2018. Còn với Hà Nội, có lẽ người Nam Định đã coi họ là 'kẻ thù' từ thời điểm đó.

Highlight: Hà Nội 6-1 Nam Định (Vòng 22 V-League 2019)

Hà Nội có nguy cơ bị phạt nặng vì CĐV Nam Định đốt pháo sáng
Với việc để cho CĐV quá khích của Nam Định đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ở trận đấu bù vòng 22 V-League 2019, CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ phải nhận những án...

Minh Long (TTVN)

Dòng sự kiện

Nói KHÔNG với Pháo sáng!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X