Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì một lý do, tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể đến Pháp thử việc

Chủ Nhật 16/06/2019 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch sang Pháp thử việc vào ngày 15/6 đã không thành với tiền đạo Công Phượng khi anh chưa hoàn tất thủ tục giấy tờ để có thể có mặt tại đây.

Vướng mắc chuyện giấy tờ, Công Phượng lùi ngày sang Pháp thử việc

Sau King's Cup 2019, tiền đạo Công Phượng sẽ sang Pháp thử việc cho một đội bóng đang tham dự giải Ligue 2. Theo kế hoạch, chuyến đi này sẽ kéo dài từ ngày 15/6 tới 15/7/2019.

Tuy nhiên, do thủ tục giấy tờ chưa hoàn tất nên kế hoạch đó đã không diễn ra như dự kiến. Được biết, thời hạn làm visa sang Pháp cần tới 15 ngày để hoàn thành nên sớm nhất thì cũng phải đến ngày 24/06, tiền đạo sinh năm 1995 mới có thể đặt chân tới nước Pháp hoa lệ.

Tiền đạo Công Phượng chưa thể tới Pháp do chưa hoàn tất visa hình ảnh
Công Phượng chưa thể tới Pháp do chưa hoàn tất visa

Dù kế hoạch không diễn ra suôn sẻ song điều đó chắc chắn không làm giảm quyết tâm của Công Phượng. Có lẽ, bản thân anh lúc này cũng đang mong chờ từng ngày để được tới Pháp thử việc. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa giải Hạng Nhì sẽ khởi tranh (26/07), nên quãng thời gian 3 tuần tới sẽ là thời gian quý giá để chân sút xứ Nghệ thuyết phục ban huấn luyện cũng như lãnh đạo đội bóng mới đồng ý sử dụng anh.

Trong trường hợp thất bại, phía HAGL vẫn sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới cho Công Phượng thay vì để anh trở lại V-League thi đấu. Thời gian qua, đại diện đội bóng phố núi đã lên tiếng không điền tên Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu của 'Gỗ' ở giai đoạn lượt về. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu không tìm được bến đỗ mới, khả năng cầu thủ gốc Đô Lương phải "ngồi chơi xơi nước" trong phần còn lại của mùa giải là rất cao.

Ở một diễn biến khác, trang Goal phiên bản tiếng Pháp đã tiết lộ Chamois Niortais FC mới là đội bóng được cho là bến đỗ mới của Công Phượng, đây là cái tên còn khá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trước đó nhiều nguồn tin cho rằng Công Phượng sẽ đến CLB Paris thử việc.

Video: Công Phượng nói gì sau trận thua Curacao?

Hé lộ về bến đỗ của Công Phượng tại Pháp
Sẽ không phải là Paris FC như dự đoán ban đầu mà Chamois Niortais FC nhiều khả năng mới là nơi mà Công Phượng thử việc trong vòng 1 tháng tại Pháp.
Công Phượng là đại diện cho hình ảnh của bóng đá Việt Nam
Ông Trương Quang Vinh – thầy cũ của Công Phượng khi còn nhỏ đã gửi tới anh những lời bộc bạch chân thành trước khi tiền đạo xứ Nghệ sang Pháp thử việc.
Công Phượng không phù hợp với bóng đá Hàn Quốc
HLV Yoo Sang-chul của Incheon United mới đây đã đánh giá cao tài năng của cậu học trò cũ nhưng ông thầy người Hàn cũng cho rằng tiền đạo xứ Nghệ không thích...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X