Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Kings Cup, Thái Lan xóa án phạt cho cầu thủ đấm trọng tài

Thứ Năm 23/05/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Án phạt cực nặng được dành cho cầu thủ đấm trọng tài bỗng chốc được xóa vì giải đấu King’s Cup…
Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.

Cầu thủ đấm trọng tài được xóa án phạt

Trước đó, với hành vi cực kỳ “xấu xí” khi đấm trọng tài trong trận đấu giữa Bangkok United và Port FC tại vòng 11 Thai League, tiền vệ Sanrawat Dechmitr của Bangkok United đã phải chịu án treo giò lên tới 8 trận và khoản tiền phạt tính ra tiền Việt là 88 triệu đồng. Chưa kể đến, cầu thủ này còn nhiều khả năng sẽ không được LĐBĐ Thái Lan (FAT) triệu tập vào danh sách sơ bộ 35 cầu thủ chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Tuy nhiên, do tính chất quan trọng của giải đấu King’s Cup, LĐBĐ Thái Lan đã bất ngờ xóa án phạt này và cho phép tiền vệ Sanrawat Dechmitr có thể lên tập trung tại ĐTQG để tham dự giải đấu. Quyết định chưa từng có trong lịch sử này của FAT vấp phải sự phản đối dữ dỗi của NHM. Tất cả đều cho rằng, đây là một hành động “tiếp tay” cho cầu thủ chơi xấu.

Vì Kings Cup, Thái Lan xóa án phạt cho cầu thủ đấm trọng tài hình ảnh
Vì Kings Cup, Thái Lan xóa án phạt cho cầu thủ đấm trọng tài

Thế nhưng trong vài năm gần đây, Sanrawat Dechmitr đang là tiền vệ có vai trò khá quan trọng với ĐT Thái Lan. Anh từng 2 lần vô địch King's Cup vào các năm 2016, 2017 và góp mặt trong đội hình của “Voi chiến” đánh bại Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018. 

Tiền vệ 29 tuổi này thi đấu trọn vẹn 6 trận của ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2018 và 2 lần ra sân tại Asian Cup 2019. Sanrawat Dechmitr có thể chơi tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm, sở hữu khả năng điều tiết lối chơi và các đường chuyền dài sắc bén.

Ở King’s Cup 2019, Thái Lan sẽ đối đầu với Việt Nam ở trận mở màn diễn ra vào ngày 5/6. Đội bóng xứ sở chùa Vàng đặt quyết tâm rất lớn sẽ đánh bại Việt Nam, khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á và lên ngôi ở King’s Cup 2019.

Xem lại tình huống Sanrawat nhận thẻ đỏ vì đấm trọng tài (Nguồn: Zing.vn)

 

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X