Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Vị khách đặc biệt trong buổi tập của HAGL tại Hà Nội

Thứ Ba 04/04/2023 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay, CLB HAGL đã có buổi tập đầu tiên kể từ khi đặt chân tới thủ đô Hà Nội, để chuẩn bị cho màn chạm trán Viettel tại V.League.

Tại vòng 5 V.League, đội bóng phố Núi HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy để chạm trán Viettel. Sáng nay, Kiatisuk và các cầu thủ đã di chuyển ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu, và có buổi tập đầu tiên vào chiều tại Trung tâm huấn luyện LĐBĐ Việt Nam.

Đáng chú ý, HLV Kiatisuk đã gặp mặt HLV Philippe Troussier trước khi bước vào buổi tập. Chiến lược gia người Pháp cũng xuất hiện trên sân tập cùng các cộng sự, và ngồi ở băng ghế quan sát trong buổi tập của HAGL. Ông hiện đang ở tại căn nhà dành cho chuyên gia nước ngoài tại Trung tâm VFF, nên cũng thuận tiện tới theo dõi các đội tập.

Troussier HAGL tap chieu 4/4
HLV Philippe Troussier xuất hiện trong buổi tập chiều nay của HAGL

Tuấn Anh và các đồng đội tỏ ra thoải mái trên sân tập, với mục đích làm quen thời tiết tại Hà Nội. Sau bài tập khởi động, HLV Kiatisuk chia đội để đá đối kháng nửa sân. HLV người Thái cũng chia sẻ thời tiết tại thủ đô dễ chịu.

Vào ngày mai 5/4, 2 đội Viettel vs HAGL sẽ có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy trước khi bước vào màn so tài. Viettel sẽ tập trước vào lúc 16h00, Nhâm Mạnh Dũng trả lời phỏng vấn trước buổi tập. Ngay sau đó vào lúc 17h00, HAGL sẽ tập kín.

HAGL tap chieu 4/4
Các cầu thủ HAGL có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội
Kiatisuk HAGL tap chieu 4/4
HLV Kiatisuk và các học trò đang trải qua 4 trận hoà liên tiếp, chưa giành chiến thắng nào kể từ đầu mùa

Trận đấu giữa Viettel vs HAGL tại vòng 5 V.League sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 6/4.

VIDEO HLV Troussier gặp gỡ HLV Kiatisuk trong buổi tập chiều 5/4

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X