Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Vì ghen tị, cầu thủ ĐTLA quyết chơi “khô máu” với HAGL

Thứ Sáu 09/01/2015 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những ngày này, Long An đang trở nên vô cùng sôi động với cơn sốt vé mang tên HAGL. Sự hào hứng của khán giả đội nhà dành cho các cầu thủ phố Núi đang làm các học trò của HLV Ngô Quang Sang bị chạm lòng tự ái.

Chủ nhật ngày 11/1 tới, vòng 2 V-League 2015 sẽ tiếp tục sôi động trên các sân cỏ cả nước. Tâm điểm của NHM sẽ được đổ dồn về sân Tân An khi ĐTLA sẽ tiếp đón đội khách HAGL. Với sức nóng của lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã tạo được ở vòng đấu đầu tiên thì chắc chắn trận chiến “Gạch – Gỗ” vào ngày chủ nhật tới sẽ có rất đông khán giả. Ai cũng hiểu NHM đều háo hức chờ xem màn trình diễn của thầy trò HLV Graechen chứ không phải là ĐTLA, vì vậy mà có vẻ như các cầu thủ chủ nhà đang tỏ ra ghen tị và có phần tự ái nghề nghiệp.

Các cầu thủ của ĐTLA đang tỏ ra “nóng mắt” vì khán giả nhà lại háo hức mua vé để cổ vũ… đội khách. Thi đấu ở đây nhiều năm nhưng chưa bao giờ thầy trò HLV Quang Sang lại chứng kiến không khí sôi sục từ phía người dân Long An như những ngày qua. Nhiều trận đấu của họ cũng chỉ 6.000, 7.000 khán giả là đông nhất. Khán giả Long An háo hức là vì lứa U19 HAGL chứ không phải ĐTLA, điều đó là các cầu thủ chủ nhà rất tự ái, bị xúc phạm tự trọng nghề nghiệp. Trên sân nhà, có lẽ không cầu thủ ĐT.Long An nào muốn làm kẻ lót đường cho HAGL thoải mái thể hiện vào ngày chủ nhật tới.

DTLA vs HAGL hinh anh
Cầu thủ ĐTLA tự ái vì NHM Long An dành tìm cảm cho HAGL

ĐTLA đang “luyện công” rất kỹ để sẵn sàng đánh bại HAGL, toàn đội tập luyện rất tích cực để có được trạng thái sung sức nhất.  Chưa kể các cầu thủ của ông Ngô Quang Sang cũng đang rất hưng phấn khi đã được giải ngân hết tiền thưởng. Vì vậy sẽ không ngạc nhiên nếu đội chủ sân Tân An chơi một trận "khô máu" với Công Phượng và các đồng đội vào cuối tuần này.

Rõ ràng, ĐTLA sẽ là một đội bóng rất khác so với Sanna Khánh Hòa mà HAGL đã thắng ở vòng trước. Không dễ để Công Phượng và các đồng đội có thể thi triển lối đã kỹ thuật như mọi khi. Thực tế ở ngày khai màn, ĐTLA đã hùng dũng cầm hòa ứng viên vô địch Hà Nội T&T ngay tại Hàng Đẫy, vì vậy thầy trò HLV Ngô Quang Sang hoàn toàn có thể gây khó dễ cho đội bóng phố Núi.

Sự tự ái nghề nghiệp của cầu thủ ĐTLA đang khiến nhiều CĐV HAGL lo sợ. Nên nhớ ĐTLA là đội bóng chơi rất rắn và nhất là đang sở hữu “máy chém” của V-League là trung vệ Trần Chí Công. Với đội hình nhiều cầu thủ già giơ và kinh nghiệm thì chắc chắn thầy trò HLV Ngô Quang Sang sẽ khiến HAGL phải “toát mồ hôi hột” vào chủ nhật tới đây.

Trong một động thái liên quan thì toàn bộ 11.000 vé trận ĐTLA gặp HAGL đã được bán hết ngay sau khi mở cửa trong ngày hôm qua. Đây là một tín hiệu rất vui với V-League nhưng cũng là nỗi lo với BTC sân Tân An, vì khả năng xảy ra nguy cơ "vỡ sân" như Pleiku ở vòng trước là không nhỏ.

Phạm Doãn

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X