Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì ĐT Việt Nam, VFF có thể cân nhắc điều chỉnh lịch thi đấu V-League

Thứ Ba 23/07/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam đang cùng VPF nghiên cứu và điều chỉnh lịch thi đấu V-League để giúp ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận ra quân ở Vòng loại World Cup 2022.

 

ĐT Việt Nam sẽ đá trận ra quân ở vòng loại World Cup 2022 gặp chủ nhà Thái Lan trên đất Thái. Tuy nhiên ban đầu, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chỉ có ít ngày tập trung trước khi bước vào trận đấu này. 

Do một số trận đấu V-League như trận Bình Dương vs SLNA hay Hà Nội vs Viettel phải tới ngày 1/9 mới kết thúc nên sớm nhất phải tới 2/9, các cầu thủ mới có thể lên tuyển. 

Vì ĐT Việt Nam, VFF sẽ yêu cầu điều chỉnh lịch thi đấu V-League hình ảnh
 Lịch thi đấu V-League có thể được điều chỉnh để ĐT Việt Nam chuẩn bị tốt hơn cho VL World Cup

Nếu lịch thi đấu cũ vẫn được giữ nguyên, ĐT Việt Nam sẽ chỉ có khoảng 3 ngày hội quân, tập luyện và chuẩn bị cho cuộc chạm trán với người Thái.

Với việc phải vắt sức thi đấu ở CLB, lại phải lập tức hành quân sang Thái Lan, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực, phong độ các tuyển thủ. 

Do vậy, VFF đã bàn bạc với VPF để thay đổi lịch thi đấu V-League. Và rất có thể các vòng đấu V-League sẽ diễn ra sớm hơn so với dự kiến ban đầu. 

Điều này đã được Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn xác nhận: "Chúng tôi đã gặp trực tiếp HLV Park Hang Seo và VPF, ngồi lại để cố gắng tìm giải pháp tốt nhất cho đội tuyển khi trận đầu tiên gặp Thái Lan. 

Hiện nay, các phương án đã được đưa ra. VPF và HLV Park đang tiếp tục nghiên cứu sao cho phù hợp nhất để tạo điều kiện tốt nhất có thể thay thế cho phương án hiện có, giúp các cầu thủ có quỹ thời gian chuẩn bị nhiều hơn cho trận đấu hết sức quan trọng với Thái Lan trên sân khách sắp tới". 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X