Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì dịch Covid-19, V-League không có khán giả vô thời hạn

Chủ Nhật 15/03/2020 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, BTC V-League 2020 cho biết chưa rõ khi nào mới có thể để các sân bóng mở cửa đón khán giả trở lại.

Vì dịch Covid-19, V-League không có khán giả vô thời hạn hình ảnh
Các sân đấu tại V-League sẽ không có khán giả vô thời hạn do dịch Covid-19

Dịch Covid-19 sau khi hoành hành tại Trung Quốc đang lan rộng ra thế giới với tâm dịch mới đang là các quốc gia ở khu vực Tây Âu như Ý, Pháp, Đức, Tây Ban Nha,...

Tại Việt Nam, chỉ trong vòng 10 ngày gần đây, chúng ta đã xác nhận thêm vài chục ca lây nhiễm mới tới từ những người đi về từ vùng dịch.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh này, đại diện VPF đã lên tiếng cho biết sẽ tiếp tục không mở cửa cho các CĐV vào sân cho tới khi nào dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn.

Lúc này, chưa phải lúc để thống kê thiệt hại kinh tế từ việc các khán đài ở V-League không có khán giả. Tuy nhiên, việc bảo đảm sức khỏe cộng đồng là điều mà BTC V-League đặt ưu tiên hàng đầu nên các thành viên tham gia cuộc chơi đều chấp nhận.

Tại vòng 2 V-League, người hâm mộ tiếp tục phải xem các đội bóng thi đấu qua màn hình TV. 7 trận đấu ở vòng này tiếp tục diễn ra trên sân không khán giả và nhiều khả năng điều này sẽ tiếp tục lặp lại trong vài vòng đấu nữa.

Được biết, sau khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Malaysia bị hoãn lại, BTC V-League đang cân nhắc sắp xếp lại lịch thi đấu vào thời gian trống cuối tháng 3 nhằm đẩy nhanh thời gian. Như vậy, các vòng đấu sau đó cũng sẽ được đẩy lên đá sớm hơn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X