Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Covid 19, HLV Phan Thanh Hùng ngại sang Philipines thi đấu AFC Cup

Thứ Tư 19/02/2020 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra lo lắng trước chuyến làm khách của CLB Than Quảng Ninh tới Philipines.
Theo lịch thi đấu, CLB Than Quảng Ninh sẽ có cuộc đối đầu với CLB Ceres Negros trong khuôn khổ lượt trận thứ 2, Bảng G, AFC Cup 2020 trên sân Rizal Memorial ở thủ đô Manila của Philippines.

Tuy nhiên, trước tình hình diễn ra phức tạp của dịch bệnh tại Philippines và các nước lân cận, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra rất lo lắng. Nhất là trong bối cảnh Manila đã xuất hiện bệnh nhân qua đời vì Covid-19 ca đầu tiên.

Vì Covid 19, HLV Phan Thanh Hùng ngại sang Philipines thi đấu AFC hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng lo lắng trước chuyến làm khách của CLB Than Quảng Ninh tới Philippines

Chia sẻ với giới truyền thông, Ông Hùng cho biết: “Lẽ ra theo lịch cũ trận lượt đi, Ceres Negros đến Quảng Ninh làm khách, tuy nhiên sau đó vì dịch COVID-19 nên AFC đổi lại, chúng tôi phải sang Manila làm khách trước.

Tôi khá lo lắng cho tình hình sức khỏe của các cầu thủ cũng như ban huấn luyện trước chuyến đi lần này”.

Ở lượt trận đầu tiên, Than Quảng Ninh đã để thua CLB Bali United với tỉ số 1-4 khi phải thi đấu thiếu người ở ngay những phút đầu tiên sau tấm thẻ đỏ của Fagan.

Theo kế hoạch, toàn đội sẽ bay sang Philippines vào ngày 22/2 và có 2 ngày để tập luyện và làm quen khi hậu ở đây trước khi bước vào trận đấu chính thức.

Cũng chung hoàn cảnh như Than Quảng Ninh, một đại diện khác của Việt Nam tham dự AFC Cup 2020, CLB TP.HCM đã có văn bản đề nghị xin hoãn trận đấu với CLB Hougang United (Singapore) vào ngày 25/2 vì những lo ngại của đại dịch Covid 19.

Tuy nhiên, đến nay, CLB TP.HCM vẫn chưa nhận được văn bản trả lời từ cơ quan nói trên. Nếu không có sự thay đổi, ngày 22/2, cả Than Quảng Ninh và CLB TP.HCM sẽ phải di chuyển đến Philippines và Singapore, đều là những điểm nóng của Covid 19 tại Đông Nam Á.

 Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X