Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Công Phượng, Mito thanh lý tiền đạo U23 Nhật Bản

Chủ Nhật 03/01/2016 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin vui cho tiền đạo Công Phượng khi mới đây đội bóng của anh là Mito Hollyhock đã thanh lý tới 2 tiền đạo để dọn chỗ cho cầu thủ người xứ Nghệ.

Vi tien dao Cong Phuong, Mito thanh ly tien dao U23 Nhat Ban hinh anh
Công Phượng chụp ảnh cùng bầu Đức cùng chủ tịch CLB Mito Hollyhock

Việc tiền đạo Công Phượng sang J-League 2 thi đấu ở mùa giải sau khiến nhiều NHM nước nhà không khỏi vui mừng. Dù vậy bên cạnh đó ai cũng thấy rõ khả năng chân sút của U23 Việt Nam có thể cạnh tranh vị trí đá chính là không cao. Thậm chí với rất nhiều người thì thương vụ này chỉ mang tính thương mại, tiền đạo Công Phượng khó thoát khỏi “kiếp dự bị” như những trường hợp của Huỳnh Đức, Việt Thắng và Công Vinh khi xưa.

Thế nhưng mới đây, Mito Hollyhock đã có hành động cho thấy họ thật sự trân trọng tài năng của tiền đạo Công Phượng khi thanh lý hợp đồng liên tiếp với các cầu thủ trên hàng công. Mới đây, đội bóng đảo Honshu đã xác nhận đã trả tiền đạo của U23 Nhật Bản là Suzuki về Niigata. Ngoài ra họ cũng chia tay cây làm bàn Makito Yoshida đã chuyển đến JEF United Chiba thi đấu. Như vậy trước mùa giải mới, Mito Hollyhock chỉ còn lại 4 tiền đạo là Công Phượng, Tsuyoshi Miyaichi, Taisei Kadoguchi, Takayuki Suzuki, Kenji Baba. Như thế có nghĩa khả năng ra sân của Phượng là rất cao trong mùa giải tới.

Công Phượng lập siêu phẩm sút phạt trong buổi đá tập
Ngày 28/12, đội tuyển U23 Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước khi chốt đội hình sang Qatar tham dự VCK U23 châu Á 2016. Và Công Phượng đã ghi bàn bằng một cú...

Với hành động thanh lý hợp đồng với Suzuki và Yoshida, có thể thấy Mito đang đặt trọn niềm tin vào Công Phượng tại mùa giải 2016. Chắc chắn chân sút của HAGL sẽ được coi là niềm hy vọng để đội bóng này hướng tới mục tiêu lên hạng vào cuối mùa. Bản hợp đồng giữa Công Phượng và Mito đã được ký kết vào ngày 23/12 vừa qua. Cầu thủ người Đô Lương sẽ bắt đầu hội quân cùng đội bóng mới sau khi kết thúc chiến dịch VCK U23 châu Á 2016 cùng U23 Việt Nam tại Qatar.

Vào thời điểm này, Công Phượng đang cùng U23 Việt Nam tích cực tập luyện chờ ngày ra quân ở ngày hội bóng đá châu lục. Vào ngày mai, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Yemen, tiếp đến vào ngày 7/1 sẽ là trận giao hữu cuối cùng với U23 Nhật Bản. Cả 2 trận đấu này đều thi đấu trên sân Hamad Bin Khalifa của CLB Al Ahli.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X