Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chưa tính đến chuyện hợp đồng

Thứ Sáu 03/05/2019 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang-seo chưa tính đến chuyện gia hạn hợp đồng bởi ông đang cần sự tập trung tối đa cho hai giải đấu quan trọng của bóng đá Việt Nam trong năm 2019 là vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30.

Trong một cuộc chia sẻ với giới truyền thông, khi được hỏi về việc gia hạn hợp đồng thì HLV Park Hang-seo đã có đôi lời để nói về vấn đề này.

“Hiện giờ tôi cần tập trung. Tôi quan tâm tới 2 giải đấu sắp tới hơn. Hợp đồng với tôi bây giờ không quan trọng. Đó không phải điều chúng ta cần quan tâm lúc này”, HLV Park Hang Seo chia sẻ với VTC News.

Ông thầy người Hàn Quốc cũng nói thêm: “Cũng không phải tôi muốn tái ký là tái ký được. Triết lý bóng đá của tôi cũng cần phù hợp với chính sách, phương hướng của bóng đá Việt Nam thì mới có thể gắn bó lâu dài hơn.

Trước khi hợp đồng kết thúc 3 tháng, chúng tôi sẽ ngồi lại đàm phán với nhau. Tôi hiện không có thời gian suy nghĩ về việc đó. Tôi đang tập trung cho 2 giải đấu trước mắt. Công ty đại diện của tôi sẽ lo vấn đề này”

Vì bóng đá Việt Nam, thầy Park chưa tính đến chuyện hợp đồng hình ảnh
Thầy Park cần tập trung cho những mục tiêu lớn sắp tới hơn là chuyện gia hạn hợp đồng

Sau gần 2 năm dẫn dắt bóng đá Việt Nam, HLV Park tất nhiên có cảm tình đặc biệt với đất nước hình chứ S: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được sang Việt Nam làm việc. Năm ngoái tôi cũng đã có những kỳ tích với bóng đá Việt Nam. Trước mắt, chúng ta có thêm 2 giải đấu quan trọng và tôi phải tiếp tục với những thử thách mới. Mọi thứ ở đây đều rất tốt. Tôi nhận được sự hỗ trợ lớn của các cộng sự, sự động viên yêu mến của NHM và đó là động lực để chúng tôi tiếp tục gặt hái những thành công sắp tới”, ông Park khẳng định.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF sẽ hết hạn vào đầu năm 2020 và LĐBĐ Việt Nam có thể sẽ ra hạn hợp đồng với thầy Park sớm hơn dự kiến để ông thầy người Hàn không phải phân tâm cho vấn đề tương lai của mình và toàn tâm toàn ý cho công việc dẫn dắt các ĐTQG Việt Nam.

HLV Park Hang Seo thừa nhận chưa có kế hoạch nghỉ hưu
Trong bài viết được đăng tải trên Lao Động, HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn và chia sẻ một số kế hoạch trong tương lai.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X