Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì án phạt của Omar, FLC dọa rút khỏi V-League

Thứ Sáu 20/01/2017 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi tiền đạo Omar nhận án phạt treo giò 8 trận thì lãnh đạo FLC, nhà tài trợ chính của CLB Thanh Hóa đã dọa bỏ giải.
 

Vi an phat cua Omar, FLC doa rut khoi V-League hinh anh
Hành động của Omar đã khiến anh nhận án phạt nặng kỷ kỷ lục

Tại vòng 2 V-League 2017, tiền đạo Omar đã không giữ được bình tĩnh và đánh nguội một cầu thủ Khánh Hòa. Chưa dừng lại ở đó, chân sút người Senegal đã có hành động khiêu khích khán giả sau khi nhận thẻ đỏ. Đây chính là điểm mấu chốt khiến Ban kỷ luật ra án phạt nặng vì tiêu chí của giải đấu vì đang là hướng đến NHM.

Tuy nhiên, Omar đang là trụ cột không thể thiếu của Thanh Hóa nên đội bóng này tỏ ra rất bình bất. Nếu treo giò 8 trận, tức là gần như họ sẽ không có người đội trưởng tới suốt lượt đi. BLĐ FLC và đội bóng áo vàng cho rằng Ban kỷ luật đang cố tình làm khó Thanh Hóa.

Sài Gòn 0-1 TP.HCM (KT): Đội bóng của Công Vinh thắng derby gây tranh cãi
Trực tiếp Sài Gòn vs TP.HCM: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Sài Gòn FC vs TP.HCM Hồ Chí...

Thậm chí, chủ tịch tập đoàn FLC là ông Trịnh Văn Quyết tuyên bố bỏ làm bóng đá nếu không giảm án cho Omar: “Tôi cảm thấy rất thất vọng về cách hành xử của Ban Kỷ luật. Tôi hiểu Omar xứng đáng phải nhận án kỷ luật vì hành vi thiếu kiềm chế của cậu ấy nhưng án phạt như thế khiến chúng tôi không thể cảm thấy tâm phục khẩu phục. Tôi khẳng định nếu bản án kỷ luật của Omar không được xem xét lại một cách nghiêm túc thì FLC sẽ rút khỏi V-League”.

Ông Quyết cho rằng điểm mấu chốt là cách làm của BTC phải tạo được niềm tin từ nhà đầu tư thay vì nhiều tranh cãi như hiện nay: “Khi quyết định đầu tư vào bóng đá, chúng tôi mong muốn có môi trường cạnh tranh sòng phẳng, tạo ra sân chơi tốt cho bóng đá Việt Nam, nuôi dưỡng những nhân tố tốt để cống hiến cho đội tuyển quốc gia, nhưng nếu nhận thấy tiêu chí công bằng của cuộc chơi không được bảo đảm, tôi nghĩ không nên tiếp tục”.
 


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin bóng đá 24hxem video bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X