Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì 400 triệu, SLNA không dại nhường HAGL

Thứ Hai 24/08/2015 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thanh của SLNA vừa đáp trả HLV Trần Bình Sự khi khẳng định trận HAGL 3-1 SLNA không hề “có mùi”.

SLNA da choi duoi suc truoc HAGL
SLNA đã chơi dưới sức trước HAGL

Hôm nay, HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai, đối thủ trực tiếp của HAGL trong cuộc chiến trụ hạng đã lên tiếng khẳng định trận HAGL 3-1 SLNA tại vòng 22 vừa qua “có mùi”. Bởi đội bóng phố Núi đã giành chiến thắng ngược dù bị dẫn trước. Thậm chí 3 bàn thắng muộn của thầy trò HLV Quốc Tuấn chỉ được ghi trong vòng 11 phút. Chính điều đó dẫn tới tranh cãi rằng đội bóng xứ Nghệ đã chủ động nhường chiến thắng cho đội chủ nhà.

Thật ra ban trọng tài và BTC đã vào cuộc vào khẳng định không hề “có vấn đề” như phía Đồng Nai đề cập. Một số người trong nghề như HLV Lê Thụy Hải, Đình Khải cũng không tin rằng một đội bóng máu lửa như SLNA lại có tư tưởng đã nhường đối thủ. Mới đây thì Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thanh của đội bóng miền Trung đã chính thức phủ nhận nghi án nhường điểm trong trận HAGL 3-1 SLNA.

Ông Nguyễn Hồng Thanh nói: “Tôi không bình luận về ý kiến của anh Sự vì mỗi người có quyền đưa ra quan điểm khác nhau. Trận đấu ở vòng 22 có ý nghĩa rất quan trọng với HAGL cũng như các đội bóng trong cuộc đua trụ hạng nên kết quả bị soi xét từ nhiều phía. Ở góc độ của mình, tôi khẳng định không có chuyện SLNA chủ thua để cứu HAGL”.

Một chi tiết quan trọng mà ông Nguyễn Hồng Thanh nhắc tới đó là vấn đề tài chính. SLNA vốn là CLB nghèo, “chạy vạy từng bữa”. Lãnh đạo CLB phải rất vất vả mới vận động được tài trợ treo thưởng 400 triệu/ trận thắng trên sân khách nên không dại gì đá nhường HAGL. Ông Thanh chia sẻ: “Phải rất khó khăn chúng tôi mới thuyết phục được các nhà tài trợ đầu tư vào đội bóng. Cầu thủ SLNA thi đấu trước hết vì cuộc sống của chính họ, vì quyền lợi của nhà tài trợ và sự ủng hộ hết mình của đông đảo cổ động viên. Chúng tôi không có lý do gì để đi ngược lại tinh thần này”.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X