Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

V.Hải Phòng thảm bại: Phận cái… thớt

Thứ Hai 16/07/2012 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

V.Hải Phòng đến sân Vinh, dù đã làm tất cả, vẫn không tránh được thảm bại. Và trong tình cảnh ấy, họ như cái thớt để đội bóng dòng Lam trút giận.

SLNA gặp V.Hải Phòng mấy năm qua luôn là trận cầu nóng, nóng từ dưới sân đến khán đài. Ngày hôm qua cũng vậy, một lực lượng an ninh được bố trí lớn hơn thường lệ để phòng sự nóng, nhưng rút cuộc, số đông ấy có một trận đấu cũng nhàn hơn thường lệ.

Người xứ Nghệ đến sân ít kỷ lục tới mức BTC tỏ ra hào phóng gom tất cả CĐV ngồi nắng ở khán đài B sang khán đài A có mái che. Ấy thế mà khán đài vẫn trống vắng.

Cầu thủ V.Hải Phòng bất lực chống cự
Cầu thủ V.Hải Phòng bất lực chống cự

Mặt khác, ai cũng hiểu, sau thảm bại 0-4 hôm thứ hai tuần vừa rồi trước SHB Đà Nẵng, tình yêu mến dành cho thầy trò HLV Hữu Thắng của người xứ Nghệ thực sự giảm sút. Họ tạm lắng lòng mình lại và thôi rảo bước đến sân.

Trong khi đó, V.Hải Phòng giờ chẳng còn gì đáng xem, họ gần như yên phận chờ ngày nói lời chia tay V.League khi không còn đường cứu vãn. Cũng bởi vậy, lần đầu tiên V.Hải Phòng đến Vinh mà không có Hội CĐV đi theo. Mối lo ngại về sự thù hằn trong quá khứ giữa CĐV hai phía của BTC chỉ là thừa.

Xem SLNA trút mưa bàn thắng vào lưới V.Hải Phòng, có người lại bảo, khổ thay cho đội bóng đất Cảng, họ cứ như cái thớt để những đội bóng nào đang "giận cá thì chém vào". Tất nhiên SLNA cũng vậy, sau trận thua tủi hổ trước đội bóng sông Hàn, cách lấy lại niềm tin từ người hâm mộ tốt nhất là đả cho đối thủ kế tiếp một trận nhừ tử. Đó là cách xả đi nỗi ấm ức.

Hình tượng cái thớt của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Lê Thụy Hải không chỉ cụ thể hóa ở trên sân Vinh, nó còn được nhìn thấy từ nhiều góc cạnh khác. Ví như đội bóng này giờ đã nằm trên thớt, chờ ngày khai trừ khỏi V.League, hay các cầu thủ trong đội bóng cũng vậy, vừa đá vừa tính hậu sự.

Trước khi đến sân Vinh, thông tin về việc lãnh đạo đội bóng có nhiều khả năng sẽ “chém” bộ ba cầu thủ ngoại sau khi mùa giải kết thúc cũng khiến cho không ít những cái tên khác trong đội bóng đất cảng rùng mình nghĩ tới số phận tương tự của mình.

Đá trong tình cảnh ấy, làm sao mà đá nổi. Rất nhiều người trong đội bóng V.Hải Phòng giờ chỉ muốn mọi sự kết thúc ngay để không phải là cái thớt cho người ta chém quanh, chém quẩn. Họ muốn một nhát “chết luôn” như kiểu HLV Lê Thụy Hải từng nói: "Tôi giờ như người mang án tử hình rồi, còn sợ gì nữa. Tôi cũng chỉ mong họ bắn một phát chết ngay!".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X