Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF xử phạt trọng tài không rút thẻ đỏ với Bùi Hoàng Việt Anh

Thứ Ba 06/04/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam mới đây đã chính thức đưa ra án phạt cho trọng tài bắt chính trận Đà Nẵng - Hà Nội.

Theo đó, ban kỷ luật VFF đã quyết định treo còi hai trận đối với trọng tài Lê Đức Cảnh sau khi bỏ qua lỗi nghiêm trọng của cầu thủ Hà Nội trong trận gặp chủ nhà SHB Đà Nẵng tại vòng 7 V-League 2021.

Trọng tài Lê Đức Cảnh bị treo còi sau khi không phạt thẻ đỏ Bùi Hoàng Việt Anh
Trọng tài Lê Đức Cảnh bị treo còi sau khi không phạt thẻ đỏ Bùi Hoàng Việt Anh

Ở trận đấu đó, ông Cảnh đã không nghiêm khắc truất quyền thi đấu với trung vệ của Hà Nội là Bùi Hoàng Việt Anh, sau khi cầu thủ này có hành vi cố ý đá vào bụng tiền đạo Ibou Kebe dù đối thủ đã nằm sân, còn trọng tài đã cắt còi.

Sau đó, Việt Anh chỉ bị trọng tài chính Lê Đức Cảnh rút thẻ vàng cảnh cáo. Tuy nhiên sau khi xem xét lại tình huống, ban kỷ luật VFF đã đánh giá tình huống phạm lỗi của trung vệ trẻ Hà Nội FC là rất nghiêm trọng. Do đó, VFF đã phạt cầu thủ này 15 triệu đồng và cấm thi đấu 3 trận.

Chia sẻ với giới truyền thông, trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cũng đánh giá là trọng tài chính Lê Đức Cảnh lẽ ra phải rút thẻ đỏ ngay cho cho cầu thủ Hà Nội FC sau hành vi phi thể thao của mình. 

Do lỗi nhận định trên nên ông Lê Đức Cảnh sẽ không được phân công làm nhiệm vụ ở vòng 8 và vòng 9 V-League sắp tới. Đây cũng là trọng tài đầu tiên nhận án treo còi ở mùa giải năm nay.

video

 

Ibou Kebe nói gì khi bị Bùi Hoàng Việt Anh đá nguội?Ibou Kebe nói gì khi bị Bùi Hoàng Việt Anh đá nguội?
Trong trận đấu giữa Đà Nẵng vs Hà Nội mới đây, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã có hành động phi thể thao khi đá vào bụng Ibou Kebe.
Trưởng ban trọng tài: Đáng ra phải phạt thẻ đỏ Bùi Hoàng Việt AnhTrưởng ban trọng tài: Đáng ra phải phạt thẻ đỏ Bùi Hoàng Việt Anh
Theo trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền thì tấm thẻ vàng cho Bùi Hoàng Việt Anh là khá nương tay với hành động của cầu thủ này.
Xem lại hai tình huống khiến Văn Quyết, Việt Anh đối mặt án phạt nguộiXem lại hai tình huống khiến Văn Quyết, Việt Anh đối mặt án phạt nguội
Với những pha bóng thiếu kiềm chế và sự tỉnh táo của mình, cả Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh đều đang đứng trước nguy cơ bị treo giò sau vòng 7 V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X