Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

VFF xử lý mạnh tay, Mạc Hồng Quân lĩnh án phạt nguội ở vòng 6 V-League

Thứ Năm 25/04/2019 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hành vi khiêu khích đối thủ trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Sài Gòn, tiền vệ Mạc Hồng Quân đã phải nhận án phạt nguội từ VFF.

Mạc Hồng Quân lĩnh án phạt nguội ở vòng 6 V-League

Sau buổi họp vào chiều 24/4, Ban Kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật với những vi phạm tại vòng 6 V-League 2019. Đáng chú ý, cả Mạc Hồng Quân của T.Quảng Ninh và Da Sylva của Sài Gòn FC đều phải nhận án phạt do xô xát trong trận đấu trên sân Cẩm Phả.

Tình huống phạm lỗi của Hồng Quân diễn ra khi hiệp 1 vừa khép lại. Trong lúc đang đi về đường hầm, tiền vệ Việt kiều này đã có hành vi khiêu khích ngoại binh của Sài Gòn là Da Sylva.

Mạc Hồng Quân lĩnh án phạt nguội ở vòng 6 V-League hình ảnh
Mạc Hồng Quân lĩnh án phạt nguội ở vòng 6 V-League do hành vi khiêu khích đối thủ

Với tâm lý đang ức chế sẵn do đội nhà bị dẫn bàn, Da Sylva lập tức phản ứng lại bằng cách xô ngã Mạc Hồng Quân gây ra một tình huống hỗn loạn. Trọng tài lập tức rút thẻ đỏ dù hiệp 1 đã khép lại. Về phần mình, Mạc Hồng Quân chỉ bị trọng tài nhắc nhở.

Và sau khi nhận khiếu nại của Sài Gòn cũng như mổ băng tình huống, ban kỷ luật VFF đã quyết định ra án phạt nguội cho Hồng Quân bằng cách phạt anh một thẻ vàng sau trận đấu.

Tuy nhiên tấm thẻ vàng này vẫn còn là nhẹ nếu so với án phạt nội bộ mà Than Quảng Ninh đưa ra cho Mạc Hồng Quân. Theo đó, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ phải nộp phạt 15 triệu đồng vì hành vi gây hấn với cầu thủ đối phương.

Cầu thủ dự bị Nguyễn Huy Cường cũng bị CLB phạt 10 triệu vì có ý định tấn công cầu thủ Da Sylva sau pha va chạm với Mạc Hồng Quân. Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh là đội trưởng nhưng không kiểm soát được các đồng đội cũng sẽ bị phạt 5 triệu.

Video: Quảng Ninh 3-0 Sài Gòn

HAGL hạ Than Quảng Ninh: Khi Gỗ biết dùng tuyệt chiêu của thầy Park
HAGL kết thúc mạch 3 thất bại liên tiếp bằng chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Than Quảng Ninh ở phố núi. Và rõ ràng, sự thay đổi chiến thuật kịp thời của Gỗ đã...

Minh Long (TTVN)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X