Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF lo xong thủ tục cho Tiến Linh tập trung ĐT Việt Nam

Thứ Tư 04/08/2021 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối nay 4/8, Tiến Linh sẽ từ Bình Dương di chuyển tới TP.HCM rồi đáp chuyến bay ra Hà Nội tập trung ĐT Việt Nam.

Trong thời gian qua, VFF nỗ lực để hỗ trợ tiền đạo Tiến Linh di chuyển ra Hà Nội tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Chân sút sinh năm 1997 đang ở Bình Dương, nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19. Nơi đây đang áp dụng chỉ thị 16 và gặp khó khăn trong việc di chuyển.

Và cuối cùng VFF cũng lo xong thủ tục cho Tiến Linh ra Hà Nội. Theo kế hoạch, tối nay 4/8, cầu thủ 24 tuổi sẽ từ Bình Dương di chuyển tới TP.HCM rồi đáp chuyến bay ra Hà Nội tập trung ĐT Việt Nam.

Tiến Linh ĐT Việt Nam
VFF lo xong thủ tục cho Tiến Linh ra Hà Nội tập trung ĐT Việt Nam.

Tương tự là trường hợp của 2 trợ lý Lư Đình Tuấn và Lê Huy Khoa. Tuy nhiên, 2 trợ lý này đều sinh sống tại TP.HCM nên quá trình di chuyển ra Hà Nội nhanh hơn so với Tiến Linh.

VFF đã xin phép Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 để cả ba thành viên được cách ly bên trong "bong bóng" cùng đội tuyển, không tiếp xúc với người bên ngoài. Việc này giúp tiền đạo đang khoác áo Bình Dương có điều kiện tập luyện, sinh hoạt đều đặn cùng đồng đội trước khi di chuyển sang Saudi Arabia thi đấu vào ngày 28/8.

Trong ngày hôm nay 4/8, ĐT Việt Nam đã tập trung, sớm hơn 1 ngày so với kế hoạch. Một số cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng chưa có mặt.

ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội trước khi lên đường sang Saudi Arabia. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 2 trận đấu với Saudi Arabia trên sân khách (2/9) và Australia trên sân nhà (7/9).

HLV Park Hang Seo: Mục tiêu World Cup không dễ nhưng không phải không thểHLV Park Hang Seo: Mục tiêu World Cup không dễ nhưng không phải không thể
HLV Park Hang Seo không ngừng hy vọng về việc có thể cùng ĐT Việt Nam giành vé dự World Cup dù đó là mục tiêu không hề dễ dàng.
ĐT Việt Nam bất ngờ hội quân sớm 1 ngày so với kế hoạchĐT Việt Nam bất ngờ hội quân sớm 1 ngày so với kế hoạch
ĐT Việt Nam hội quân sớm một ngày khi có mặt ở khách sạn Grand Plaza vào trưa ngày 4/8.
Tân binh tin ĐT Việt Nam đủ sức vượt qua ĐT Trung QuốcTân binh tin ĐT Việt Nam đủ sức vượt qua ĐT Trung Quốc
Trương Văn Thiết bày tỏ sự tự tin trong lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam.
Tiến Linh sẽ phải cách ly 14 ngày khi hội quân cùng ĐT Việt NamTiến Linh sẽ phải cách ly 14 ngày khi hội quân cùng ĐT Việt Nam
Chân sút số một của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 Nguyễn Tiến Linh sẽ phải cách ly tập trung khi hội quân trên tuyển.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X