Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF vẫn đang tìm kiếm GĐKT

Thứ Sáu 06/05/2016 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị trí Giám đốc kỹ thuật được coi là đột phá trong nhiệm kỳ mới của VFF, tuy nhiên cho tới lúc này chúng ta vẫn chưa có được người định hướng nền bóng đá Việt Nam.

⇒ Xem thêm các tin tức bóng đávideo bóng đá 24h mới nhất

VFF van dang tim kiem GDKT hinh anh
Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn

Trong suốt gần 2 năm qua, VFF đã hé mới việc mời một vị GĐKT cho nền bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên từ đó đến nay, người ta vẫn chưa thấy người phụ trách chuyên môn cho các ĐTQG xuất hiện. Việc chậm trễ trong việc mời một chuyên gia định hướng lối chơi cho các đội tuyển sẽ khiến nền bóng đã tiếp tục phát triển một cách không có định hướng.

Gọi cầu thủ nhập tịch: Đừng làm nghiêm trọng vấn đề
Trong cuộc họp báo trước lần tập trung ĐT Việt Nam lần thứ 2 trong năm 2016, HLV Hữu Thắng và đại diện VFF lại nói về việc gọi cầu thủ nhập tịch vào đội tuyển.

Thời gian qua, VFF đã nhận được hồ sơ từ nhiều chuyên gia trên thế giới nhưng vẫn chưa quyết định chọn ai cho phù hợp. Mới đây, Phó chủ tịch chuyên môn Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “Thường trực VFF đã giao nhiệm vụ cho Ban Tổng thư ký lên kế hoạch, tập hợp hồ sơ để tìm kiếm Giám đốc kỹ thuật cho VFF. Đây là nhiệm vụ rất quan trọng bởi nó nằm trong kế hoạch tổng thể nhằm kiện toàn công tác đào tạo trẻ, xây dựng lối chơi mang bản sắc Việt Nam cho các ĐTQG. Hiện tại, Ban Tổng thư ký đã thông qua nhiều đối tác truyền thống để tập hợp hồ sơ. VFF đã nhận được các hồ sơ từ châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc… Chúng tôi đang nỗ lực tìm kiếm những chuyên gia phù hợp nhất với điều kiện, hoàn cảnh của bóng đá Việt Nam cũng như khả năng đáp ứng về tài chính của VFF”.

Vấn đề nan giải nhất của bóng đá Việt Nam lúc này là mỗi đội tuyển đá một kiểu. Từ đội U16, U19, U21, U23 và ĐTQG không đội nào đá giống đội nào. Thậm chí ĐT Việt Nam của HLV Hữu Thắng mới đang trong giai đoạn đầu xây dựng lối chơi mới. Rõ ràng đây là thực trạng cần sớm giải quyết nếu muốn nền bóng đá thật sự đi lên.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X