Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF vẫn đang chờ chỉ đạo về trường hợp của Tiến Linh

Thứ Ba 03/08/2021 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do đang trong vùng dịch nên tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vẫn chưa thể di chuyển ra Bắc để hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vào ngày 3/8 cho biết theo kế hoạch tập trung, đội tuyển Việt Nam với 31 cầu thủ sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 5/8 tới đây.

Tuy nhiên ở những ngày đầu tập luyện, đội sẽ không có đầy đủ lực lượng khi HLV Park Hang Seo bị cách ly y tế trong khi một số cầu thủ cũng có lý do cá nhân chưa thể tập trung cùng đội tuyển.

Tiến Linh vs Indonesia 7/6
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vẫn chưa thể ra Bắc hội quân ĐT Việt Nam

Trường hợp đáng lo nhất chính là việc tiền đạo Tiến Linh vẫn chưa biết khi nào được bay ra Hà Nội. Do đều ở trong vùng dịch đang thực hiện chỉ thị 16 của Chính phủ nên Tiến Linh cùng hai trợ lý HLV là Nguyễn Thế Anh (HLV thủ môn), Lê Huy Khoa (trợ lý ngôn ngữ) vẫn chưa thể bay từ TP.HCM ra Hà Nội.

Chia sẻ với báo giới chiều 3/8, một lãnh đạo VFF cho biết vẫn đang chờ ý kiến chính thức của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 về trường hợp của Tiến Linh. Thế nên Tiến Linh chưa thể ra tập trung đội tuyển được.

Trước đó, VFF đã xin ý kiến các cơ quan chức năng để Tiến Linh bay ra Hà Nội sớm. Ngoài ra, VFF cũng xin để Tiến Linh được cách ly y tế 14 ngày tại nơi VFF đăng ký, thay vì đi cách ly tập trung do chân sút của Bình Dương đã được tiêm 2 mũi vắc xin phòng Covid-19 trước đó.

Về phần mình, tiền đạo sinh năm 1997 cũng thừa nhận mình chưa rõ khi nào mới ra Bắc. "Hiện tại tôi vẫn chưa được thông báo về kế hoạch ra Hà Nội. VFF mới chỉ gọi điện nói tôi chuẩn bị", Tiến Linh nói.

Trong ngày hội quân 5/8, ĐT Việt Nam cũng sẽ thiếu vắng các cầu thủ của Viettel là Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình và tân binh Trương Văn Thiết.

Sau khi trở về từ Thái Lan và hoàn thành yêu cầu cách ly 14 ngày, hiện các cầu thủ này đang theo dõi sức khỏe tại nhà 14 ngày theo quy định của địa phương. Đến ngày 8/8, các cầu thủ này mới có thể rời nơi cư trú.

Tờ Sina: Sức mạnh của đội tuyển Trung Quốc khiến HLV tuyển Việt Nam e ngạiTờ Sina: Sức mạnh của đội tuyển Trung Quốc khiến HLV tuyển Việt Nam e ngại
Đó là nhận xét của tờ Sina sau phát biểu mới đây của HLV Park Hang Seo về tuyển Trung Quốc.
HLV Park Hang Seo: Mục tiêu World Cup không dễ nhưng không phải không thểHLV Park Hang Seo: Mục tiêu World Cup không dễ nhưng không phải không thể
HLV Park Hang Seo không ngừng hy vọng về việc có thể cùng ĐT Việt Nam giành vé dự World Cup dù đó là mục tiêu không hề dễ dàng.
HLV Park Hang Seo nhận tin không vui của Đoàn Văn HậuHLV Park Hang Seo nhận tin không vui của Đoàn Văn Hậu
Nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ vắng mặt ở 2 trận đầu tiên tại vòng loại 3 World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam trong tháng 9 tới do chưa hoàn toàn bình phục...
Tân binh tin ĐT Việt Nam đủ sức vượt qua ĐT Trung QuốcTân binh tin ĐT Việt Nam đủ sức vượt qua ĐT Trung Quốc
Trương Văn Thiết bày tỏ sự tự tin trong lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam.
Hé lộ lượng vé VFF sắp phát hành khi tuyển Việt Nam đá sân nhàHé lộ lượng vé VFF sắp phát hành khi tuyển Việt Nam đá sân nhà
Theo thông tin từ VFF, đơn vị này đang xin phép các cơ quan chức năng cho bán vé trên SVĐ Mỹ Đình trong các trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X