Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF vẫn chưa chốt nơi tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq

Thứ Ba 11/02/2020 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới cập nhật thì LĐBĐ Việt Nam vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về nơi sẽ tổ chức trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq.

Nhằm có bước chạy đà tốt nhất cho trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã nhận lời đề nghị tham gia thi đấu giao hữu của Iraq. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào ngày 26/3 tới.

VFF vẫn chưa chốt nơi tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq hình ảnh
VFF vẫn chưa chốt địa điểm tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq vào ngày 26/3 tới.

Tuy nhiên cho tới lúc này, VFF vẫn chưa chốt sân đấu sẽ tổ chức trận này mặc dù trong những ngày qua, đã có những thông tin cho biết Liên đoàn đã chọn sân Gò Đậu của Bình Dương làm nơi tổ chức trận đấu.

Nói về chuyện này, Tổng Thư ký VFF – ông Lê Hoàng Anh cho biết: “Chắc chắc trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra ở phía Nam, còn sân nào thì VFF chưa đưa ra quyết định cuối cùng”.

Lý do khiến VFF vẫn cân nhắc và chưa chốt sân đấu tổ chức trận Việt Nam – Iraq có thể là liên quan tới bài toán chi phí. Tất nhiên VFF muốn tổ chức trận đấu này trên sân Thống Nhất, TP.HCM để thu hút nhiều hơn người hâm mộ tới sân. Song nếu dịch cúm do virus corona vẫn chưa được khống chế, rất có thể sân Gò Đậu sẽ được chọn. Dẫu sao việc lựa chọn sân đấu nào thì cũng giúp ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi sang Malaysia thi đấu.

Sở dĩ VFF chọn phía Nam là địa điểm tổ chức trận giao hữu nói trên, bởi điều kiện thời tiết ở đây tương đồng với thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia, nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa đội chủ nhà và ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Nó sẽ giúp các cầu thủ dễ dàng thích ứng khi sang nước bạn.

Theo kế hoạch tập trung ĐT Việt Nam thì thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở lại hội quân vào ngày 21/3. Đoàn quân áo đỏ sẽ có ít ngày chuẩn bị trước khi di chuyển sang Malaysia để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 31/3.

Bị đuổi ở SEA Games, vì sao HLV Park Hang Seo bị AFC cấm chỉ đạo?
Việc HLV Park Hang Seo bị Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cấm chỉ đạo 4 trận khiến nhiều người thắc mắc về lý do chiến lược gia người Hàn Quốc bị phạt.
HLV Park Hang Seo sẽ đôn một số cầu thủ U23 lên ĐT Việt Nam
Trao đổi với báo giới, HLV Park Hang Seo đã khẳng định sẽ triệu tập một số cầu thủ U23 lên ĐT Việt Nam ở đợt hội quân vào cuối tháng 3 tới.
Malaysia có dàn sao nhập tịch khủng đối đầu Việt Nam
Nếu mọi thủ tục diễn ra suôn sẻ, ĐT Malaysia sẽ có đến 7 cầu thủ nhập tịch trong đội hình trước cuộc tiếp đón thầy trò HLV Park Hang Seo vào ngày 31/3 tới đây.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X