Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF và HLV Park Hang Seo bắt đầu đàm phán bản hợp đồng mới

Thứ Tư 26/06/2019 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 26/6, người đại diện Lee Dong-jun cho HLV Park Hang-seo đã có buổi gặp VFF để bàn bạc về hợp đồng mới của chiến lược gia người Hàn Quốc.
Cuộc họp kéo dài từ 15h đến 19h hôm nay ở trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (Mỹ Đình, Hà Nội). Tại buổi làm việc, VFF với đại diện là Tổng thư ký Lê Hoài Anh cùng người đại diện của HLV Park, Lee Dong-jun đều bày tỏ thiện chí tiếp tục cùng nhau hợp tác, phối hợp và tạo những điều kiện tốt nhất để HLV người Hàn Quốc tiếp tục cống hiến cho bóng đá Việt Nam.
VFF và HLV Park Hang Seo bắt đầu đàm phán bản hợp đồng mới hình ảnh
Người đại diện của HLV Park thể hiện thiện chí với VFF trong việc gia hạn hợp đồng. Ảnh: Zing.vn

Sau buổi gặp mặt, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho hay VFF và người đại diện của HLV Park sẽ thống nhất triển khai các bước chuẩn bị cho việc ký hợp đồng mới trong thời gian tới.

Trước đó, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết mức lương mới của HLV Park Hang-seo sẽ không khiến nhà cầm quân này cảm thấy thiệt thòi. Mức lương mới của ông Park có thể hơn gấp đôi con số 20.000 USD mỗi tháng như hiện nay.

Trong lần chia sẻ với tờ Chosun của Hàn Quốc, ông Lee Dong-jun bày tỏ nguyện vọng nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ được "đối xử công bằng" sau những gì làm được cùng bóng đá Việt Nam.

"HLV Park đã đưa Việt Nam tới ngôi vô địch AFF Cup 2018, và tôi hy vọng ông ấy được đổi xử công bằng khi gia hạn hợp đồng. Tuy vậy, chúng tôi phải xem xét khả năng tài chính từ phía Việt Nam", đại diện Lee cho hay.

HLV Park đến với Việt Nam từ cuối năm 2017. Cùng với thế hệ vàng gồm những Công Phượng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Thanh, Quang Hải... ông gặt hái thành công lớn với tấm HC bạc U23 châu Á, vào bán kết Asiad, vô địch AFF Cup và vào tứ kết Asian Cup.

Nhờ đó, nhà cầm quân 60 tuổi được hưởng chế độ đặc biệt. Bên cạnh mức lương 20.000 USD mỗi tháng sau thuế, ông nhận thưởng theo từng giải đấu, có nhà, xe riêng, và được sử dụng nhiều đồng hương như Lee Young-jin, Kim Han-yoon, Park Sung-gyun, Kim Tae-hoon, Choi Ju-young... làm trợ lý. Ông còn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo từ đồ ăn tới ngân hàng, điện thoại...

Hợp đồng của HLV Park sẽ hết hạn vào ngày 31/1/2020. VFF muốn tái ký hai năm, cùng mức lương tăng lên gấp đôi. Cuộc thương thảo được kỳ vọng sớm hoàn tất, để nhà cầm quân Hàn Quốc có thể tập trung chuẩn bị cho SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X